ช่อง 3 ส่งซีรีส์น้ำดี “ชะตารัก ชะตาชีวิต” ยกทัพซุปตาร์แถวหน้าประชันบทดราม่าเข้มข้น

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๒
ถึงเวลาของเหล่าบรรดาแฟนซีรีส์จีนรสชาติดราม่าเข้มข้นที่ช่อง 3 พร้อมนำเสนออย่าง " ชะตารัก ชะตาลิขิต " ที่งานนี้ได้เหล่าบรรดานักแสดงนำแถวหน้าของจีนมาร่วมประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้นไม่ว่าจะเป็น หมาหย่าซู , เฉินซือเฉิง , หลีไฉ่ฮั่ว , อู๋จั่วซี , เหอเซิ่งหมิง , หมี่เซี่ยะ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

เรื่องราวของ ซางเหล่าซัน ช่างหินผู้เป็นสามีของ ฉินเยี่ยเซียง ที่ทารุณ ไฉ่ชิง ที่เป็นลูกเลี้ยงจนบาดเจ็บทำให้เยี่ยเซียงพลั้งมือฆ่า ซางเหล่าซัน ตายทำให้เธอโดนนายอำเภอพิพากษาถูกแขวนคอตายแต่ความจริงแล้ว ไฉ่ชิงนั้นเป็นลูกสาวของเศิ่นหยวนพ่อค้าในเมืองเมื่อผูเป็นแม่เสีย ไฉ่ชิงนำจดหมายไปขอพึ่งเสิ่นหยวนและ เสิ่นฮูหยินอี้หยูแต่พวกเขากลับเอาจดหมายไปซ่อนทำให้ ไฉ่ชิง ต้องอยู่ในฐานะของสาวใช้ เวลาต่อมาไฉ่ชิง เสิ่นหลิวหยุน เสิ่นหลิวเหนียน เติบโตมาด้วยกัน เสิ่นหลิวเหนียนแอบรักไฉ่ชิงมาตลอดเวลาแต่กลับไม่ได้รับความรักเนื่องจากปมในใจของไฉ่ชิง ส่วนเสิ่นหลิวหยุนนั้นได้ถูกหมั้นหมายไว้กับฟางเส้าหลินแล้วแม้เวลาผ่านไปนานเธอก็ยังรอการกลับมาของเส้าหลิงแต่เส้าหลิงนั้นได้มาพบกับไฉ่ชิงทำให้ใจของเขานั้นไม่สามารถตัดออกไฉ่ชิงได้ถึงแม้จะรู้ว่าเป็นสาวใช้ของว่าที่ภรรยาก็ตามนับแต่นี้ต่อไปชีวิตของไฉ่ชิงจึงต้องพัวพันกับชายทั้งสามคน เสิ่นหลิวเหนียน, เซียวชิงหยี่และฟางเส้าหลิน ต่อไปวันเวลาผ่านไปด้วยหนี้สนของตระกูลทำให้ไฉ่ชิงต้องย้ายมาอยู่ในบ้านตระกูลเชียวไฉ่ชิงได้รับมอบหมายให้ดูแลชิงหยี่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ว่าจะเป้นเรื่องการดำเนินชีวิตและการค้าเข้ากันได้เป็นอย่างดีจึงทำให้ซิงหยี่หลงรักไฉ่ชิงขึ้นมาอย่างห้ามใจไม่ได้ชิงหยี่พยายามใช้ความอบอุ่นเข้ามาในใจของไฉ่ชิงทำให้เธอนั้นหวั่นไหวและหลงรักต่อความจริงใจที่ชิงหยี่มีให้แต่เรื่องราวทั้งหมดนั้นไม่ได้จบลงอย่างสวยงามยังคงมีความรักและความแค้นให้พวกเขาต้องรวมฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปพร้อมกัน

ติดตามชมซีรีส์ดราม่าเข้มข้นและร่วมลุ้นว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะความแค้นที่อยู่เหนือความรักได้หรือไม่ใน "ชะตารัก ชะตาชีวิต" ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 ทุกวันศุกร์ เวลา 02.15 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 01.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 3 กรกฎาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้