ทีวีไกด์: รายการมหัศจรรย์แห่งรัก เผยเส้นทางชีวิตที่ต้องฮึดสู้ของ “ไนกี้ – นิธิดล” ทางช่องวัน

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๙:๕๒
รายการ "มหัศจรรย์แห่งรัก" All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ)" เสาร์ที่ 27 มิ.ย.นี้ พบกับพระเอกสุดฮอต หุ่นแซ่บ "ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ" มาร่วมพูดคุยในรายการถึงเส้นทางชีวิตที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาตั้งแต่เด็ก ทำทุกอย่างที่สามารถแบ่งเบาภาระของครอบครัวได้ ขณะที่ไนกี้กำลังเล่าถึงความพยายาม และความอดทนของคุณพ่อคุณแม่ ในการทำธุรกิจของครอบครัว สองพิธีกร ป๋าเต็ด และ พิมพ์ – พิมพ์มาดา ก็ทำเซอร์ไพรส์ไนกี้ด้วยการเชิญคุณแม่ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที ถึงความยากลำบากของครอบครัว กว่าจะสบายอย่างทุกวันนี้ คุณแม่และครอบครัวต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง ติดตามเรื่องราวความรัก การต่อสู้ดิ้นรน ความอดทนและการให้กำลังใจซึ่งกันและกันของครอบครัว "ไนกี้ – นิธิดล" ได้ในรายการ

ไนกี้เล่าในรายการว่า "ผมเห็นการสู้ชีวิตของคุณพ่อคุณแม่มาตลอด ทั้งทำบ่อปลา บ่อกุ้ง ทำธุรกิจเจ๊งแล้วก็ลุกขึ้นใหม่แบบนี้หลายครั้ง จนมาตั้งตัวได้ตอนส่งแก๊ส เพราะฉะนั้นอะไรที่ผมสามารถช่วยแบ่งเบาภาระท่านได้ ผมจะทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะเฝ้าร้านแก๊ส ยกถังแก๊ส ขับรถส่งแก๊ส ผมก็ทำเองหมด จากที่เราได้เห็นความเหนื่อยยากของคุณพ่อ

คุณแม่ พอมีโอกาสในวงการบันเทิงเข้ามา ผมก็เลยตัดสินใจทำ แม้ในตอนแรก คุณพ่อคุณแม่จะไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่ แต่ผมเชื่อว่าโอกาสที่เข้ามา ไม่ใช่ว่าทุกคนจะได้รับ ในเมื่อมันมาถึงเราแล้ว ก็ต้องคว้ามันเอาไว้ แล้วใช้มันเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเองกับครอบครัวให้ได้ว่าเราสามารถทำงานในวงการนี้ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วเมื่อคุณพ่อคุณแม่เขาเห็นความมุ่งมั่นของเรา แล้วเราสามารถทำมันได้ ท่านก็ภูมิใจในตัวเราครับ"

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรักของสองพี่น้อง ที่มาบอกความในใจกัน เรื่องราวการขอโทษระหว่างคู่รักคู่หนึ่งที่จะใช้ชีวิตรักด้วยกันต่อไป ปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของผู้ชมทางบ้านที่พิเศษสุดๆ เพราะได้ศิลปินเพลงรักอย่าง "วงซีซั่นไฟว์ (Season Five)" มาร้องเพลงสื่อรักให้กลางรายการ ติดตามความรัก

ความประทับใจ และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษทั้งหมดนี้ได้ในรายการ "มหัศจรรย์แห่งรัก" All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ) เสาร์ที่ 27 มิ.ย. นี้ สามทุ่มยี่สิบ ช่องวัน ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิลดาวเทียมหมายเลข 41 หากคุณมีเรื่องที่อยากจะขอโทษ ขอบคุณ หรือทำอะไรที่สุดแสนประทับใจให้กับคนที่รัก สามารถบอกเล่าเรื่องราวของคุณมาได้ทางอีเมลล์[email protected] บางทีเรื่องราวความรักของคุณอาจเป็นพลังแห่งรักให้กับคู่รักคู่อื่นๆ หมายเลขโทรศัพท์ 02-731-0630หมายเลขโทรศัพท์ 02-731-0630หมายเลขโทรศัพท์ 02-731-0630หมายเลขโทรศัพท์ 02-731-0630

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต