“แก้ว” กรี๊ดทุรนทุราย โดน “ณฉัตร” สาดน้ำว่านอสรพิษ หน้าเละ!!!

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๑๐
ความอิจฉาริษยาของเวฬุรีย์ ในละคร "เพลิงพ่าย" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เพิ่มดีกรีแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างฉากนี้สาว "ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร" ต้องทำร้ายพี่สาวตัวเอง โดยเอาน้ำว่านอสรพิษ สาดใส่หน้า "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ทำเอาสาวแก้วร้องดิ้นทุรุนทุราย เพราะพิษของน้ำว่าน แถมยังต้องเสียโฉมอีก

เริ่มที่ ไอลดา(แก้ว)นอนหลับสนิท เวฬุรีย์(ณฉัตร) ปรากฏกายเป็นคนชุดดำในความมืด ไอลดากระสับกระส่ายเหมือนจะตื่น เวฬุรีย์ผละออกอย่างตกใจ แต่แล้วไอลดาก็หลับต่อ ฬุรีย์สบโอกาส ค่อยๆถอดหมวกคลุมหน้าออก และราดน้ำว่านบนใบหน้าของไอลดา พร้อมกับเสียงหัวเราะสะใจ แววตาโหดเหี้ยม เสียงฟู่จากกรดที่กัดใบหน้าดังขึ้น ไอลดากรีดร้องด้วยความเจ็บปวด

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้าน แถวพุทธมณฑลสาย 2 ซีนนี้ดูท่าสองสาวจะชิว เพราะก่อนหน้าเชือดเฉือนอารมณ์กันมาเยอะ เมื่อสองสาวพร้อม ก็ถึงเวลาซ้อม แก้วรู้สึกจะสบายกว่าใครเพราะนอนอย่างเดียว จะมีก็แต่ต้องกรี๊ด ตอนโดนน้ำว่านอสรพิษ แต่ที่เจ้าตัวกังวลก็จะมีแต่น้ำว่านนี่แหละ ถึงขั้นถามทีมงานว่าทำมาจากอะไร โดนหน้าหนูหน้าจะเละจริงไหม แก้วออกอาการกลัวจนทีมงานต้องรีบบอกว่าเป็นเพียงแค่นมข้นธรรมดาจ้ะ หายห่วงได้ แต่จะห่วงก็ตรงมดจะขึ้นหรือเปล่านี่แหละ อิอิ ครั้งนี้บทหนักอยู่ที่ณฉัตร ที่ต้องแสดงความโกรธ แบบโหดเหี้ยม ผู้กำกับเบิร์ด ภูมิภัทร ถึงขั้นบิวท์ว่า ทำไงก็ได้ให้เหมือนคนโรคจิต อำมหิตที่สุด ณฉัตรตอบโอเคทันที เพราะบทยากกว่านี้ก็ผ่านฉลุยมาแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง ผู้กำกับนับ 5 4 3 2 ณฉัตรปรากฏกายในชุดดำพร้อมผ้าคลุมหน้า ค่อยๆเดินเข้ามาหาแก้ว แก้วเผลอละเมอ ณฉัตรตกใจคิดว่าแก้วตื่นขึ้นมา เพื่อความแน่ใจเลยเข้าไปดูใกล้ๆอีกครั้ง ปรากฎว่าแก้วละเมอ เมื่อความแค้นปะทุจนจะระเบิด ณฉัตรค่อยๆปลดผ้าที่หน้าออก กล้องแพลนจับสายตาโหดเหี้ยม ทันใดนั้นณฉัตรค่อยๆเทน้ำว่านอสรพิษใส่หน้า แต่อุปสรรค มันหนืดไม่ยอมลงหน้าสักที ผู้กำกับบอกราดลงไปเลย นมข้นค่อยๆไหลผ่านใบหน้าแก้ว แก้วรู้สึกตัว ร้องกรี๊ดดิ้นทุรนทุรายกับความเจ็บปวด อารมณ์เจ็บปวด สะใจ สมใจผู้กำกับสั่งคัท เทคเดียวผ่าน ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคาร ที่ 30 มิถุนายน 2558 เวลา 08.00/12.30/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา