สกู๊ปเบื้องหลังละครหนึ่งในทรวง ออกอากาศ วันพฤหัสที่ 2 กค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๙:๒๑
วันนี้จะพาท่านผู้ชม ไปดูเบื้องหลังละครหนึ่งในทรวง ซึ่งดำเนินเรื่องมาถึงใกล้ตอนจบเข้าไปทุกทีแล้ว ทางด้าน พระเอกของเรา เจมส์ จิรายุ( หนึ่ง ) เกิดความเข้าใจผิด คิดว่า ญาญ่า อุรัสยา(ปุ้ม) จะไปแต่งงานกับแหนม รณเดช(ประสาทพร) ทำให้หนึ่งผิดหวัง และเสียใจมาก หนีมาจากกรุงเทพฯ แล้วไปอยู่ที่เชียงใหม่ ดื่มเหล้าจนเมามาย และประสบอุบัติเหตุ ขับรถตกไปข้างทาง จนร่างกายได้รับบาดเจ็บ ด้านนางเอกของเรา ญาญ่า ก็เดินทางไปเยี่ยมทันที แต่เจมส์ วางแผนกับหมอ ให้บอกกับญาญ่าว่า ตนเองนั้นเจ็บหนัก และอาจจะพิการไปตลอดชีวิต เพื่อลองใจ ว่าญาญ่า รู้สึกอย่างไรกับตน งานนี้ทำเอานางเอกของเราช็อค อึ้งกันไปเลย เสียใจที่เป็นสาเหตุ ทำให้เจมส์ ต้องเจ็บตัวขนาดนี้ ซึ่งนอกจากญาญ่า จะเดินทางไปเยี่ยมเจมส์แล้ว ยังมีคุณอุ้ย เกรียงไกร , คุณโจม ศุกล(สุทธิ์), และคุณก้ามปู(ทิพย) ตามมาเยี่ยมอีกด้วย

ฉากนี้จึงเป็นการรวมพลนักแสดงอย่างพร้อมหน้า กองถ่าย ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาล จังหวัดสุพรรณบุรี งานนี้คนที่ต้องรับภาระหนักคงหนีไม่พ้น เจมส์ เพราะในเรื่องต้องเจ็บหนัก แล้วเบื้องหลัง ก็ต้องรับภาระหนักเหมือนกัน ทั้งพันหน้า พันขา เข้าเฝือก ทำทีเป็นเดินไม่ได้ ทำให้บรรยากาศดูสมจริงที่สุด เพื่ออ้อนให้ญาญ่า มาดูแล ปรากฎว่าเบื้องหลังการถ่ายทำนั้นแสนจะทุลักทุเล เพราะเจมส์ ก็ไม่สามารถเดินได้จริง ๆ เพราะติดเฝือกที่ขา จะลุกจะนั่งลำบากไปหมด ส่วนญาญ่านั้นเล่นได้สมบทบาท มีการประคอง คอยพูดให้กำลังใจเจมส์อยู่ไม่ห่าง ถึงแม้เบื้องหลัง นางเอกของเรา จะแอบขำเจมส์อยู่ไม่น้อยก็ตาม ขอบอกว่าแฟนละครท่านใด ที่เชียร์ให้ทั้งสอง ดีกันเสียที รับรองว่าวันนี้ไม่มีผิดหวัง เพราะญาญ่าของเรา จะทำดีกับเจมส์ แบบสุด ๆ กันไปเลย หวานกันตั้งแต่ต้น จนจบฉากนี้กันไปเลย ติดตามชมกันให้ได้ ห้ามพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest