ทีวีไกด์: รายการ "ชิงช้าสวรรค์ ลูกทุ่งโอทอป" ชิงช้าสวรรค์ปรับใหม่ อวดของเด่น &เสียงดีแต่ละตำบล “ชิงช้าสวรรค์ ลูกทุ่งโอทอป”

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๕๔
ชิงช้าสวรรค์สัปดาห์นี้พบกับ ช่วงใหม่ของรายการ "ชิงช้าสวรรค์ ลูกทุ่งโอทอป" ที่เปิดโอกาสให้คนดูทางบ้านตามตำบลต่างๆที่เสียงดี มีใจรักการร้องเพลง มาดวลกันกลางเวทีแบบตัวต่อตัว ตำบลละ3คน ตำบลใดที่ชนะ 2 ใน 3 ก็จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 20,000 บาท ไปทันที โดยผู้ที่ไปเสาะหาคนเก่งจากแต่ละตำบลมาก็คือ 2 พิธีกรเจ้าเก่า ส้มเช้ง สามช่า และ โน้ต เชิญยิ้ม นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ให้แต่ละตำบลนำของดีประจำตำบลมาโชว์สู่สายตาคนทั้งประเทศอีกด้วย โดยงานนี้ 3 คณะกรรมการที่จะมาชี้ชะตาผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ล้วนแต่มีดีกรีเป็นนักร้องชั้นนำของประเทศ ลีลาเด็ดมากความสามารถทั้งนั้น ได้แก่ กุ้ง สุทธิราช, หญิง ธิติกานต์ และ เอกราช สุวรรณภูมิ ที่จะมาคัดเลือก เฟ้นหา นักร้องที่เสียงดีที่สุด เก่งที่สุด ให้ผ่านเข้ารอบไป

คู่แรกประเดิมกันอย่างดุเดือด ฝ่ายทีมสีแดง โน้ต เชิญยิ้ม นำทีมจาก ต.จอมปลวก จ.สมุทรสงคราม มาเจอกับ ส้มเช้ง สามช่า ทีมสีน้ำเงิน ต.เสาธงหิน จ.นนทบุรี โดยทีมสีแดง ส่งตัวแทนคนแรกหนุ่มหน้ามน เสียงดี ลีลาเด็ด ลูกกบ ชิษณุพงศ์ พุ่มพวง ในบทเพลง "อยากบอกรักเธอ" เรียกว่าเป็นเงาเสียงไชยา มิตรชัย มาเต็มทั้งรำเก่ง ร้องลิเกได้ พกลูกอ้อนมาขยี้ใจแม่ยกอย่างเต็มที่อีกด้วย ส่วนอีกทีมหนึ่งก็ใช่ย่อย ส่งสาวใหญ่มาดเท่ ไพรศักดิ์ ประเสริฐสังข์ กับบทเพลงซึ้งกินใจ "เพื่อแม่แพ้บ่ได้" เป็นเงาเสียงของ ศิริพร อำไพพงศ์ แหบเสน่ห์อย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บอกได้คำเดียวงานนี้วัดกันที่เสียง คุณภาพคับแก้ว ใครจะประเดิมได้เป็นตำบลแรกที่ชนะไป ติดตามลุ้นกันได้ใน รายการ " ชิงช้าสวรรค์ " วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.30 น.- 22.30 น. ทางช่อง 1 Workpoint

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ