พีพีทีวี ลุยกีฬาเต็มตัวยิงสดฟุตบอล INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP เริ่ม 12 ก.ค. นี้

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๑
พีพีทีวี เอชดี รุกตลาดกีฬาเต็มตัวซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล INTERNATIONAL CHAMPIONS CUPฟุตบอลพรีซีซั่น ทัวร์นาเมนต์ 3 ทวีป นำโดย เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD จัดงานแถลงข่าว "ถ่ายทอดสดฟุตบอลINTERNATIONAL CHAMPIONS CUP" โดยนำรายการถ่ายทอดสดนี้มาเอาใจแฟนบอลโดยเฉพาะ ซึ่งจะทำการแข่งขันจากหลายประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ยุโรป, ออสเตรเลีย และจีน เริ่มวันแรก 12 กรกฏาคม นี้ โดยได้ โค้ชเตี้ย-สะสม พบประเสริฐ กุนซือทีมแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด, วีระพล เต็มโชติโกศลผู้บรรยายกีฬาที่คร่ำวอดในวงการ และ ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย มาร่วมพูดคุยถึงทัวร์นาเมนต์สุดเจ๋งที่จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง PPTV HD ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป

โค้ชเตี้ย-สะสม พบประเสริฐ ผู้คร่ำหวอดในวงการฟุตบอลกล่าวถึงทัวร์นาเมนต์ที่จะเกิดขึ้นว่า "ICC เป็นเกมส์ที่คนชอบฟุตบอลจริงๆ ต้องดู เพราะจะได้เห็นสปีดเกมส์ การเล่นที่ค่อนข้างเร็ว ซึ่งเป็นศาสตร์ที่ควรศึกษา ซุปเปอร์สตาร์นักเตะจะต้องเกิดจากสนามนี้ ทัวร์นาเมนต์นี้นับวันยิ่งมีความยิ่งใหญมากขึ้น เป็นมหกรรมการแข่งขันที่ทีมฟุตบอลโลกจะให้ความสำคัญกับพรีซีซั่นก่อนว่าทีมพร้อมไหม สภาพร่างหายพร้อมไหม นอกจากนี้ เสน่ห์ของ ICCเป็นเรื่องของโชว์หนึ่ง ที่ชมได้อย่างเต็มอิ่ม โชว์ลีลา ความสามารถ ไม่เน้นผลการแข่งขัน ทีมไหนที่โชว์ฟอร์มดี ก็ได้รับการติดตามมากขึ้น นอกจากนี้ ด้านการใช้กราฟฟิกในการถ่ายทอดสดของ PPTV ต้องยอมรับว่ามีความแปลกใหม่มาก สามารถทำให้เห็นไลน์ ตำแหน่งชัดเจน ช่องว่างต่างๆ ทำให้เคลียร์มากขึ้นในการวิเคราะห์บอล และทำให้ผู้ชมได้ดูบอลอย่างมีความรู้ด้วย ส่วนทีมไหนจะมาแรง บอกไม่ได้เลยจริงๆ เพราะทุกทีมต่างเป็นทีมในดวงใจที่หลายคนคอยติดตามทั้งนั้นครับ"

ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะชื่อดังที่คอยเตรียมเฝ้าดูแมตช์ ICC นี้กล่าวว่า "ผมไม่ค่อยซีเรียสกับแมนยูเท่าไหร่ แต่ผมอยากดูการแข่งขันของหลายๆ ทีม เราจะได้เห็นความหลากหลาย ศักยภาพของผู้เล่นแต่ละคน และมันได้อรรถรสมาก ซึ่งช่วงพรีซีซั่นเป็นเหมือนช่วงการทดลองที่สำคัญมาก ทีมจะดีหรือไม่ จะบ่งบอกได้จากการแข่งขันนี้ และการซื้อตัวนักกีฬา ก็มักจะซื้อตัวในช่วงนี้ด้วย สิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากคือเทคโนโลยีการถ่ายทอดสด ที่ทำให้เข้าใจมากขึ้น ในฐานะที่เราเป็นนักเตะ บางทีเราอาจจะไม่ได้เตะคู่แข่งแต่มุมภาพมันอาจจะผิดไป แต่เทคโนโลยีอันนี้สามารถซูมดูได้อย่างชัดเจน ได้เห็นความผิดพลาด และทำให้ผู้ชมได้เห็นความเป็นจริงของการแข่งขันว่าเกิดอะไร ตอนนี้คนหันมาชมกีฬาฟุตบอลมากขึ้น แล้ว PPTV ก็มีช่องทางการชมที่หลากหลาย และดูฟรีด้วย แฟนบอลต้องติดตามครับ "

ทั้งนี้สถานีฯ แบ่งรูปแบบการถ่ายทอดสด เป็น 3 ช่วงเวลาก่อนการแข่งขัน คือ "SOCCER HEADLINE" เป็นรายการสกู๊ปข่าวสั้น 5 นาที ที่จะมาพาดหัวทุกเรื่องราวสุดฮอตของวงการฟุตบอล พร้อมสีสันทั้งในและนอกสนามแบบสุด EXCLUSIVE , "FOOTBALL WEEKLY" รายการสรุปไฮไลท์ และจังหวะสำคัญของการแข่งขัน พร้อมนานาทัศนะของกูรูฟุตบอลโดยอดีตทีมชาติไทย วรงค์ ทิวทัศน์ และรายการ "PPTV FOOTBALL LIVE" รายการวิเคราะห์ก่อนเกมการแข่งขัน 30 นาที พร้อมสเปเชียลกราฟฟิคสุดพิเศษที่ทางสถานีลงทุนซื้อซอฟต์แวร์จากต่างประเทศกว่า 100 ล้านบาท เพื่อให้การถ่ายทอดสดเป็นไปอย่างจุใจ และเต็มอิ่มไม่เหมือนใคร

สามารถรับชมช่อง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) ดิจิตอลทีวี ได้ทางช่อง 36 (กล่องทีวีดิจิตอล) หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 (กล่อง CTH, PSI, GMMZ, SUNBOX) และช่อง 46 (เคเบิลและจานดาวเทียม) หรือสามารถดูแบบ Live Streaming ได้ทาง www.pptvthailand.com หรือแอพพลิเคชั่น PPTV BEYOUD แอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ดาวน์โหลดฟรี ที่ Google Play และ App Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ