“มงคล การละคร” จับ 4 พระ-นาง ประชันเดือด!! “แซมมี่-นิว-รถเมล์-แบงค์” รักเข้มข้น “เลื่อมสลับลาย”

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๔๔
ค่ายมงคล การละคร ประเดิมละครหลังข่าวค่ำ จ่อคิวลงจอ ช่อง 7 สี ครั้งแรก แนวดราม่า..รักเข้มข้นเรื่อง "เลื่อมสลับลาย" ได้พระ-นางสุดแซ่บ..บ นิว-วงศกร ปรมัตถากร ประกบ แซมมี่ เคาวเวลด์ และ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ประกบ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ทั้ง 4 คน จับคู่เชือดเฉือนอารมณ์ครั้งแรก เป็นบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน และบทโทรทัศน์ ชมนาด กำกับโดย บุญชู พิทักษ์เลิศกุล

แซมมี่ กล่าว " เรื่องนี้..รับบทเป็น "พาไล" พริตตี้สาวแซ่บเว่อร์!! ฉายา น้องเซอร์ไพรส์ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ อดีต..พาไลหนีออกจากบ้านตอนอายุ 15 เพราะเสียใจที่รู้ว่าตัวเองไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของพ่อแม่ ชีวิตคุณหนูพาไลเปลี่ยนไปทันที ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง..กลายเป็นผู้หญิงกร้านโลกเปลี่ยนคู่นอนเป็นว่าเล่น เรื่องนี้พีคสุดๆ ในการแสดงค่ะ แค่ฉากเปิดตัวเป็นพริตตี้อ่างอาบน้ำโชว์เซ็กซี่กลางห้างก็ว่าจัดจ้านแล้ว ยังมีเต้นยั่วยวนโชว์ของอีกหลายฉาก เรียนกว่าเป็นพริตตี้ไฮโซยันพริตตี้ขายโกโก้เลยค่ะ ชีวิตตัวละครนี้เข้มข้นดีแซมมี่ชอบมาก "

นิว เล่าว่า " เพิ่งได้ร่วมงานกับ ค่ายมงคล การละคร ครับ ยินดีที่ได้รับบท "นครินทร์" ด๊อกเตอร์หนุ่มนักเรียนนอกด้านจิตวิทยา เป็นผู้ชายอบอุ่น..มองโลกกลางๆ รู้ว่ามนุษย์ทุกคนมีวิถีของตัวเอง จึงเป็นกำลังใจสำคัญให้ พาไล (แซมมี่) กลับตัวเป็นคนดี เรื่องนี้ผมเป็นด๊อกเตอร์มาดเนี้ยบ..เป็นพี่ชายที่รัก ปิ่นปัก (รถเมล์) น้องสาวมาก พูดไม่เก่งแต่ใช้ความคิดตลอด - - ทำอะไรใช้เหตุผลอยู่เหนือทุกอย่างรับรองเข้มข้นครับ "

รถเมล์ บอกอย่างอารมณ์ดี " ดีใจที่ได้กลับมาเจอ พี่บุญชู (ผู้กำกับ) และ น้องแซมมี่ อีกครั้ง แต่ต้องขับเคี่ยวเชือดเฉือนกับ พาไล (แซมมี่) เพราะในเรื่องเล่นเป็น "ปิ่นปัก" ด๊อกเตอร์สาวสวยสง่าดีพร้อมทุกด้าน จึงทะนงตัวว่าฉลาดกว่าใคร สุดท้ายชีวิตคู่กับ ศก (แมทธิว) ที่คิดว่าเพอร์เฟ็กท์กลับล้มเหลวจนได้ เป็นจุดเปลี่ยนชีวิตปิ่นปักเลยค่ะ คาแรคเตอร์นี้ดราม่าหนักมาก อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันค่ะ "

แบงค์ ให้สัมภาษณ์ " รับบท "เพรียว" ผู้ชายธรรมดาแต่จริงใจกับ ปิ่นปัก (รถเมล์) แม้เธอแต่งงานแล้วเพรียวยังห่วงใยเสมอ สนุกที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ มากฝีมือครับ เล่นเป็นเพื่อนซี้ นครินทร์ (นิว) เกร็งบ้าง แต่พี่นิวเป็นกันเอง..พี่รถเมล์ก็คุยสนุก การทำงานของมือใหม่อย่างผมจึงลงตัว ฝากผลงานเรื่องแรกทาง ช่อง 7 ด้วยครับ "

ติดตามชมการแสดงสุดเชือดเฉือนหนักมากของ แซมมี่ – นิว – รถเมล์ – แบงค์ ฉบับเต็ม ในละคร "เลื่อมสลับลาย" ทุกคืน : วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7

เริ่มตอนแรก : วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้