“เบน” วางแผนแฉ “เปา” เป็น “กะเทย” ไม่ใช่ “หญิงแท้”

จันทร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๑๕
กำลังสนุกสนานเข้มข้นน่าดูสำหรับซีรี่ส์ "มิ้นต์กับมิว to be continued" ทางช่อง GMM25อาทิตย์นี้มีฉากสนุกๆ มาให้ดูกันอีกแล้ว เมื่อ เบน-ชลาทิศ สงสัยว่ามารหัวใจอย่าง เปา-เปาวลี แท้จริงนั้นเป็น "กะเทย" ที่แอ๊บมาหลอก เต๋า-สมชาย ว่าเป็นผู้หญิง งานนี้เลยเกิดปฏิบัติการแก๊งค์กะเทยจับผิดชะนีขึ้น อยากรู้ฉากนี้จะสนุกแค่ไหนต้องไปดู

เป็นฉาก หลังจากมิว(เบน-ชลาทิศ) เห็นคลิปคาบาเร่โชว์ที่มีนางโชว์หน้าเหมือนครูเข็ม(เปา-เปาวลี) อย่างกะแกะ มิวและแก๊งค์กะเทยก็มั่นใจว่าครูเข็มต้องเป็นกะเทย ที่แอ๊บเป็นผู้หญิงมาหลอกแต่งงานกับพี่ฮัท มิวเลยวางแผนจะแฉครูเข็มกลางงาน "ราตรีประดับดาว ลีลาศการกุศล"

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็คสตูดิโอ ปทุมธานี โดยทีมงานเซ็ทให้เป็นงานเลี้ยงได้อลังการงานสร้างสุด สมกับเป็นงานราตรีหรู เสื้อผ้าหน้าผมของเปากับเต๋าก็จัดเต็ม อยู่ในชุดทักซิโดและชุดราตรีสวยงาม จนเบนแอบอิจฉาเพราะตัวเองต้องปลอมตัวเป็นบ๋อย ส่วนบรรดาแก๊งค์กะเทยอย่าง มัม, ซันนี่, อ้วน, ก็ไม่ยอมแพ้แต่งกันเต็มที่ไม่ยอมแพ้กันเลยงานนี้ พอทุกอย่างพร้อมผกก.ก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันก่อน เมื่อนักแสดงซ้อมจนคล่องคิวแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เต๋าควงเปาเข้ามาในงานจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มเต้นรำกันอย่างมีความสุขจนจบเพลง พอเต๋าประกาศต่อหน้าทุกคนว่าตนเองกับเปากำลังจะแต่งงานกัน พิธีกรก็เปิดคลิปเรื่องราวความรักของทั้งคู่ แต่กลับกลายเป็นคลิปเปาแต่งตัวเป็นางโชว์สุดเซ็กซี่กำลังเต้นโชว์อยู่บนเวที ทำเอาทั้งเต๋าและเปาถึงกับอึ้งอ้าปากค้างด้วยความตกใจ ทั้งหมดเกิดจากฝีมือของเบนกับโอ๊คที่ปลอมเป็นบ๋อยเข้ามาในงานแล้วไปจัดการเปลี่ยนคลิปที่ห้องมอนิเตอร์ พอคลิปจบพวกมิวและแก๊งกะเทยก็ปรากฎตัวแย่งไมค์จากพิธีกรมาประกาศแฉต่อหน้าทุกคนว่าจริงๆ แล้วเปาเป็น "กะเทย" ไม่ใช่ผู้หญิงแท้ๆ อย่างที่ทุกคนเข้าใจ ทำเอาเต๋าตกใจเพราะเปาเคยบอกตนว่ามีลูกให้ไม่ได้ เอาล่ะสิ!! ตกลงว่าจริงๆ แล้วเปาเป็นกะเทยอย่างที่พวกเบนแฉหรือไม่? ตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ "มิ้นต์กับมิว to be continued" ในคืนวันพฤหัสที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ