ทีวีไกด์: ละคร "เลือดมังกร ตอน แรด" ออกอากาศ วันที่ 13-กค.

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๖
ละคร แรด ตอนที่ 7ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 13ก.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

กริชพาบุ้งส่งโรงพยาบาล พอดีเจอวิภาดากับเส็ง กริชบอกคณินเป็นคนยิง วิภาดาไม่เชื่อ แต่กริชก็ไม่ยอมพูดดีกับวิภาดาด้วย วิภาดาหนักใจ ขอให้แพน ไปช่วยพูดกับกริช ว่าคณิน ไม่ใช่คนที่ยิงบุ้ง คณินวางแผน บอกกับไทว่าจะไปซื้อข้าวที่หมู่บ้านใหญ่ เพื่อดูว่าไทจะเคลื่อนไหวอย่างไร

คณินทำทีมาหาโอชิน เจอเข้ากับมนชิต คณินมั่นใจว่าโอชิน ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดา เธอน่าจะเป็นนักฆ่า กริชตามมาต่อยคณินที่ฉั่วเทียนเหลา แพนเห็นคณินอยู่กับหยกมณีก็ไม่พอใจ คณินเห็นแพนอยู่กับกริช ก็ไม่ชอบใจเหมือนกัน คณินกับกริชจึงท้ากันเชิดสิงโต ใครปีนขึ้นไปเอาถุงเงินบนยอดเสาได้ก่อนชนะ ถ้าคณินแพ้ ต้องขอขมาบุ้ง แต่ถ้าคณินชนะ คณินห้ามไม่ให้บุ้งทำโรงสีอีก แต่ให้กริชมาบริหารงานแทน โดยให้เวลาเตรียมตัว 15 วัน

แพนสงสัยความสัมพันธ์ของคณินกับหยกมณี ตามไปดู คณินหนีไปได้อย่างหวุดหวิด แต่ดันไปเจอเข้ากับโอชิน ที่ปลอมตัวเป็นโมจิ เข้ามาตีสนิทกับคณิน ทำให้แพนโกรธควันออกหู กลับไปนอนบ้าน ไม่ยอมไปกับคณินด้วย มนชิตรีบเข้าไปหาแพนที่ห้อง พอหลินมาเจอ สั่งห้ามไม่ให้มนชิตยุ่งกับแพนอีก แพนได้ยินมนชิตสั่งงาน เรื่องจะฆ่าคณิน แพนตกใจ รีบไปบอกคณิน เพียงแค่เจอกันเท่านั้น ไทที่สวมไอ้โม่ง ก็ยิงใส่คณินกับแพนทันที คณินใช้อุบาย จนจับไทได้ คณินเปิดผ้าปิดหน้าออก เห็นว่าเป็นไทเหมือนที่คาด พยายามถามว่าไทเป็นคนของใครแต่ใครไม่ยอมบอก คณินแกล้งจะฆ่าไท แพนออกมาห้าม มนชิตตามมา ยิงใส่คณิน แต่พลาด ไทได้ทีรีบหนีไป มนชิตฆ่าปิดปากไทอย่างโหดเหี้ยม โอชินตามมาจะฆ่าคณิน แต่ไม่สำเร็จ หนีไป

หยกมณีมาหาคณิน รู้ว่าแพนเข้าใจผิด เลยอธิบายให้แฟนฟัง ว่าเธอกับคณิน เป็นเพื่อนกัน แพนสบายใจขึ้น คณินหลอกว่าจะขนข้าวไปส่งทางเรือ มนชิตรู้ ให้คนไปยิงถล่ม ปรากฏว่าถูกหลอก แถมลูกสมุนตายเรียบ มนชิตแค้นคณินมาก ที่จริงคณิน ขนข้าวไปทางรถไฟ แล้วไปส่งให้ธาม ที่โกดังข้าวเยาวราช

ที่หน้าสมาคมเหยี่ยวแดง เป้ง ตั้งโต๊ะรับแทงพนันการแข่งเชิดสิงโตของกริชกับคณิน แพนอายมาก บุ๊งบอกแพน ว่าเป้ง เอาโฉนดบ้านมาจำนองไว้กับบุ้ง ให้แพนทำยังไงก็ได้ ให้คณินแพ้ ไม่งั้น จะยึดโฉนดบ้านเป้งเสียให้หมด

คณินกลับจากกรุงเทพฯ ซื้อของฝากให้ทุกคน แล้วก็ซื้อแหวนให้แพนด้วย คณินทำทีมาที่โรงน้ำชา เพื่อมาหาโอชิน แล้วให้กิตติพาเด็กที่เคยเห็นหน้าโอชินที่ทุ่งนา มาชี้ตัว เด็กบอกว่าโอชินคือคนร้าย กิตติหลอกโอชิน ว่าจะมาเข้าพวกด้วย และจะเป็นคนฆ่าคณินเอง โอชินเริ่มคล้อยตาม

เป้งมาหาแพน บอกให้เอายาถ่ายให้คณินกิน วันแข่งเชิดสิงโต คณินจะได้แพ้ ที่จริงเป้งไม่รู้ว่า มนชิตให้ยาพิษตนมา แพนลองดมยาพิษ แต่เอาทิ้งไป ไม่กล้าให้คณินกิน สุดท้ายพิษจึงเข้าตัวแพน จากการสูดดม โดยที่แพนไม่รู้ตัว

ละคร แรดตอนที่ 8ออกอากาศ วันอังคารที่ 14 ก.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

แล้วก็ถึงวันประชันการเชิดสิงโต บรรยากาศที่ตลาดปากน้ำโพคึกคัก คณินกับกริชเริ่มเชิดสิงโตแข่งกัน สุดท้ายคณินชนะ แต่แพนถูกพิษจนสลบไป

คณินพาแพนส่งโรงพยาบาล แต่ อาการไม่ดีขึ้น หมอบอกน่าเป็นห่วง โอชินบอกกับเล้ง ว่าถ้าไม่ถอนพิษ ภายใน3วันแพนจะตายอย่างทรมาน ซินแสง้วงบอกแพนโดนยาพิษ มนชิตรู้ว่าเป็นฝีมือโอชินจึงแค้นจัด กิตติพาเด็กเลี้ยงควายที่เห็นว่าโอชินเป็นคนทำร้ายบุ๊ง มาหาบุ๊ง บุ๊งจึงเกณฑ์คนงาน ไปจับโอชินได้ในที่สุด

ซกเค็งห่วงแพนมาก เส็งเองก็เป็นห่วง สุดท้ายเส็งจึงสารภาพว่า ตนเองไม่ได้ความจำเสื่อม ซกเค็งโกรธจัด ตบหน้าเส็งไปหนึ่งที สุดท้ายมนชิตตัดสินใจช่วยแพน ให้คนส่งจดหมายถึงคณิน ว่าโอชินมียาถอนพิษ บุ๊งจับตัวโอชินไว้ คณินตามมาถามเรื่องยาถอนพิษ โอชินให้ไปเพียงครึ่งเดียว อยู่ได้อีก 7 วัน ส่วนยาอีกครึ่งอยู่ที่เล้ง

เล้งให้มนชิตไปพาตัวโอชินมา พอดีโอชินหนีจากการจับกุมตัวมาได้ เจอเข้ากับกิตติ กิตติจะเอายาถอนพิษ โอชินไม่ยอมบอกอยู่ที่ไหน กิตติยิงโอชินแล้วหนีไป คณินมาเจอตัว ช่วยโอชินไป แพนฟื้น กริชมาเยี่ยม แพนให้กริช รีบสารภาพรักกับวิภาดา ก่อนที่จะไม่มีโอกาส วิภาดาได้ยินกริชบอกรัก ยิ้มดีใจ

เส็งบอกคนเลวที่สุดที่อยู่เบื้องหลังน่าจะเป็นเล้ง คณินเริ่มได้คิด มนชิตบอกกับเล้งว่าคิ้มเป็นคนฆ่าโอชิน เล้งแค้นคณินจัด มนชิตให้คนส่งจดหมายของเล้งมาให้คณิน ว่าถ้าอยากได้ยาถอนพิษ ให้คณินลาออกจากหัวหน้าแก๊งเหยี่ยวแดงซะ

แพนเสียใจ เพราะรู้ว่าคนที่ให้ซองยาพิษมาคือพ่อตนเอง แพนถามเป้งเรื่องซองยาเป้งไม่ยอมรับ แพนเจ็บปวด คณินตั้งใจจะลาออกจากตำแหน่งเพื่อเอายาถอนพิษมาช่วยแพน เขาคุกเข่าขอโทษเส็ง ที่ไม่อาจเป็นหัวหน้าแก๊งได้ แพนเห็นเสียใจที่คณินต้องเดือดร้อนเพราะตน คืนนั้น แพนกับคณิน ได้เข้าหอกันเสียที เพราะแพนตั้งใจ จะจากคณินไปในวันรุ่งขึ้น คณินแทบเป็นบ้าที่แพนหายไป แพนบอกซินแสง้วง เรื่องที่เธอไม่อยากเป็นเครื่องมือให้คนชั่ว เอาตัวเธอไปต่อรองกับคณินอีกต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4