“วอร์นเนอร์ มิวสิค” เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “ชาร์ลี พุทช์” Charlie Puth เจ้าของเสียงร้องในเพลง See You Again ที่ฮิตสนั่นทั่วโลกมาแล้ว

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๖
"ชาร์ลี พุทช์" Charlie Puth โด่งดังกลายเป็นที่รู้จักไปในชั่วพริบตา หลังจากที่เพลง "ซี ยู อะเกน" See You Again ที่เขาร้องร่วมกับ "วิซ คาลิฟา" (Wiz Khalifa) ถูกปล่อยออกมา โดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบหนังดังอย่าง Fast & Furious 7 และยังเป็นเพลงสำคัญที่ใช้รำลึกถึงการจากไปของพอล วอล์คเกอร์ นักแสดงหนุ่มของหนัง ที่ไปไกลถึงอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงฮิตของบิลล์บอร์ดเลยทีเดียว

ด้วยเสียงร้องที่นุ่มนวลได้อารมณ์ ทำให้แฟนเพลงอยากจะได้ฟังผลงานของ "ชาร์ลี พุทช์" มากกว่าที่เป็นอยู่ และเพื่อตอบแทนความต้องการของแฟนๆ นักร้อง/นักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์ หนุ่มหล่อจากรัฐนิวเจอร์ซีย์รายนี้ เปิดตัวให้ผู้คนได้รู้จักจากการร้องและเล่นเปียโนคัฟเวอร์เพลงดังมากมาย แล้วอัพโหลดขึ้นยูทูปก่อนที่จะได้ร้องเพลง "ซี ยู อะเกน" จึงเข้าห้องอัดทำเพลงเพื่อปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลแรกของตัวเองจริงๆ

ผลลัพธ์ก็คือเพลง "มาร์วิน เกย์" Marvin Gaye ที่ได้สาวอั๋น "เมแกน เทรเนอร์" Meghan Trainor เจ้าของเพลงฮิตระเบิดอีกเพลงหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา All About That Bass มาร่วมร้องด้วย โดย "ชาร์ลี พุทช์" แต่งเพลงนี้ เพื่อเป็นการยกย่องมาร์วิน เกย์ นักร้องนักแต่งเพลงผิวดำชาวอเมริกัน ที่มีชีวิตอยู่ในช่วงปี 1939-1984 เจ้าของผลงานเพลงฮิตอย่าง What's Going On สัมผัสกับ "ชาร์ลี พุทช์" และซิงเกิ้ลแรกของเขา "มาร์วิน เกย์" ได้แล้ววันนี้ ด้วยการดาวน์โหลดเพลงจาก ไอทูนส์ สโตร์ หรือฟังในแบบสตรีมมิ่งได้ที่ DEEZER และKKBOX แล้วคุณจะรักหนุ่มคนนี้มากกว่าเดิม

ชมมิวสิควิดีโอเพลง "มาร์วิน เกย์" Marvin Gaye จาก "ชาร์ลี พุทช์"

ได้แล้วที่ https://youtu.be/igNVdlXhKcI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4