ทีวีไกด์: รายการ “ดาราล้อกันเล่น” หมอ “เจี๊ยบ ลลนา” เขิน!!!เจอคนไข้หยอดมุขบอกรัก!!!

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๙
ทำเอาผู้คนที่เข้ามาซื้อยาในร้านขายยากรุงเทพ แถวพัฒนาการ เป็นอันต้องอึ้ง ทึ่ง และกรี๊ดสลบไปตาม ๆ กัน เมื่อเจอพนักงานขายยาที่มาคอยต้อนรับ เป็นสาวหน้ามนคนงามอย่าง "เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" มายืนแกล้งชาวบ้าน งานนี้มีหนุ่ม "บ๊วย เชษฐวุฒิ" พีธีกรสุดฮาร่วมสร้างความสนุกสนานในรายการ "ดาราล้อกันเล่น" ทางช่อง 8 ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน พอ "เจี๊ยบ" มาถึงกองปุ๊บก็รีบเอ่ยปาก ว่าสบายมากเพราะว่า "เจี๊ยบ" ชอบแกล้งคนเป็นทุนอยู่แล้ว จากนั้นสาว "เจี๊ยบ" ก็เปลี่ยนชุดเป็นพนักงานร้านขายยากรุงเทพ แล้วก็เดินเครื่องถ่ายทำทันที โดยทางทีมงานจัดเต็มกับอุปกรณ์ในร้านขายยา เพื่ออำลูกค้า มีทั้งสเปรย์ฮีดแอลกอฮอล์ ครีมทาตัวเพิ่มความชุ่มชื้น ให้สาว "เจี๊ยบ" ไว้เล่นมุขต่าง ๆ นานา และภายในร้านก็มีบริการนวด ที่มีหมอนวดสุดฮาอย่าง "บ๊วย" โผล่มาร่วมแจม แถม "หมอเจี๊ยบ" ยังรับปรึกษาปัญหาสุขภาพฟรีให้กับลูกค้าอีกด้วย ทำเอาลูกค้าที่เข้ามาซื้อยาออกอาการงงกันเป็นแถบ เพราะหลายคนต่างก็จำ "เจี๊ยบ" ได้แม่นว่าเป็นคุณหมอ!!! แม้ "เจี๊ยบ" จะออกตัวอำว่า เป็นแค่คนหน้าเหมือนเท่านั้น แต่ที่ฮาและทำเอาสาว "เจี๊ยบ" เขินสุด.. คงเป็นลูกค้าที่เข้ามาซื้อยาแก้ไอ พอ "เจี๊ยบ" ถามว่าเป็นอะไรถึงไอ ก็เจอสวนกลับไปว่าก็ไอ ไอ ไอ เลิฟยูไงล่ะ!!! เอ้า.....เจอมุขแบบนี้คุณหมอเจี๊ยบจะแก้เขินยังไงเนี่ย?? หาคำตอบพร้อมความสนุกสนานกันได้ในรายการ "ดาราล้อกันเล่น" ทางช่อง 8 วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม เวลา 15.35น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4