ช่อง 7 สี ใส่เต็มไม่ยั้ง จัด BIG CINEMA ดุ/เด็ด/เผ็ด/มัน รวมภาพยนตร์ดังครบรสหลากหลาย ตลอดเดือนกรกฎาคม

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๗
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง จัดหนังเด็ด ภาคดึก BIG CINEMA ดุ/เด็ด/เผ็ด/มัน ที่รวมภาพยนตร์ดังครบรสหลากหลายแนวตลอดเดือนกรกฎาคม ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี งานนี้เรียกได้ว่า คัดแล้ว คัดอีก ครบคุณภาพ ให้แฟนๆ ได้รับชมทุกสัปดาห์

ต่อเนื่องจากความสนุกดุดัน ด้วยความเด็ด ในคืนวันเสาร์ที่ 11กรกฎาคม กับภาพยนตร์จีนแนว ดรามา สืบสวน สอบสวน เรื่อง "ถอดรหัสล่า...ฆ่าไม่เลี้ยง" (THE MESSAGE) กำกับการแสดงโดย Chen Kuo-Fuและ Gao Qunshu นำแสดงโดย โจวซุ่น, หลี่ปิงปิง, หวงเสี่ยวหมิง ร่วมด้วย จางฮันหยู และ หวังจื่อเหวิน กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1942 เมืองสำคัญต่างๆ ของจีนถูกกองทัพญี่ปุ่นเข้ามายึดครองและเข้ามามีบทบาทในการบริหารประเทศ ในระหว่างนั้นได้มีกลุ่มเคลื่อนไหวใต้ดินลอบสังหารนายทหารใหญ่ของกองทัพญี่ปุ่น จึงเป็นเหตุให้กองทัพญี่ปุ่นต้องสืบว่าใครเป็นหนอนบ่อนไส้ที่คอยรายงานเหตุการณ์ให้ฝ่ายตรงข้ามได้ล่วงรู้ความเคลื่อนไหว พวกเขาจะสืบพบหรือไม่ มาร่วมลุ้นไปด้วยกัน

ต่อด้วยความเผ็ดร้อน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม กับสุดยอดภาพยนตร์เต้น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงก่อนเข้าวงการของ เชนนิง ทาทัม นักแสดงชายที่ร้อนแรงที่สุดของฮอลลีวูดในปัจจุบัน เรื่อง "เขย่าฝัน สะบัดซิกแพค" (MAGIC MIKE) ผลงานการกำกับของ สตีเวน โซเดอร์เบิร์กห์ สุดยอดผู้กำกับ เจ้าของรางวัลออสการ์ พร้อมด้วยทีมนักแสดงสุดฮอต อาทิ อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์, แมทธิว แม็คคอนาเฮ และ โจ แมนเกนเนโล่ ที่จะมาสลัดผ้าท้าโชว์ซิกแพค เมื่อ ไมค์ (เชนนิง ทาทัม) ชายหนุ่มนักธุรกิจมากความสามารถที่มีเสน่ห์ล้นเหลือ ในช่วงเวลากลางวัน เขาใช้เวลาไปกับการไล่ตามความฝันของคนอเมริกาทั่วไป ตั้งแต่การมุงหลังคาบ้าน การทำความสะอาดรถ ไปจนถึงการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ แต่ในช่วงเวลากลางคืนเขากลับร่ายมนต์กลายเป็น เมจิค ไมค์ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตบนเวทีชายล้วน ที่ได้เขย่าเวทีของคลับเอ็กซ์ควิซิทให้สั่นสะเทือน ด้วยสไตล์ออริจินอลและท่าเต้นสุดเร่าร้อนของเขา

ปิดท้ายเดือนกรกฎาคมในคืนวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ด้วยความมันส์ถึงใจ กับภาพยนตร์แนวแอ็กชันไซไฟ ผลงานการกำกับของ ดีเจ คารูโซ่ที่การันตีความสนุก ด้วยฉากบู๊สุดมันส์ เรื่อง "แผนสังหารพลิกนรก"(EAGLE EYE) นำแสดงโดย ไชอา ลาบัฟ และนักแสดงสาวที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดคนหนึ่งแห่งฮอลลิวูดอย่าง มิเชล โมนาฮาน เรื่องราวของ ชาย-หญิง ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ถูกดึงให้มาเจอกันด้วยโทรศัพท์ลึกลับจากหญิงคนหนึ่ง ผู้ที่คอยติดตามพวกเขาทุกฝีก้าว ทั้งคู่ต้องเผชิญกับสถานการณ์อันตรายที่เสี่ยงตายมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสถานการณ์รุนแรงมากขึ้น หนุ่มสาวธรรมดาสองคนกลับกลายเป็นผู้ร้ายที่เจ้าหน้าที่บ้านเมืองต้องการตัวที่สุด พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาความจริงให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และขณะต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดอยู่นั้น ทั้งคู่จะหลุดพ้นจากน้ำมือของหญิงสาวลึกลับคนนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Big Cinema

งานนี้ แฟนภาพยนตร์ตัวจริงห้ามพลาดความระห่ำสุดเร้าใจ กับ BIG CINEMA ดุ/เด็ด/เผ็ด/มัน ที่รวมภาพยนตร์ดังครบทุกแนว พร้อมส่งตรงถึงหน้าจอทีวี ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ตลอดเดือนกรกฎาคม ทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆของช่อง 7 สี ได้ทางhttps://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com , และInstagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest