‘ดิม Tattoo Colour’ ชวนแฟนคลับ เตรียมซ่อมความพัง กับคอนเสิร์ตรับซ่อมแห่งปี ‘Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย’

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๘
อย่าปล่อยให้หัวใจ สมอง และสติ ถูกทำร้ายนานเกินไปนัก ว่าแล้วหนุ่ม 'ดิม Tattoo Colour' เลยชวนแฟนๆ ทั้งแฟนคลับ และแฟนไม่ขับทั้งหลายมาร่วมปลดปล่อยความเศร้า ในคอนเสิร์ตบำบัดความพัง'Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย' งานนี้ไม่ต้องกลัวเศร้าคนเดียวแบบเปลี่ยวๆ เพราะมีเพื่อนมาบำบัดความพังอีกเพียบ!!

"เตรียมตัวกันไว้ให้ดีเลยครับ สำหรับๆ แฟนๆ ทั้งแฟนคลับของ Tattoo Colour และ แฟนคลับของศิลปินอีกหลายๆ คนที่จะมาร่วมแจมในคอนเสิร์ต Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย ชื่อก็บอกอยู่แล้วครับ สำหรับใครที่คิดว่าชีวิตนี้ไม่ไหวแล้ว ไม่ว่าจะผิดหวังกับเรื่องอะไรมาก็ตาม ผมว่ามันต้องมีอะไรสักอย่างที่จะช่วยให้พวกคุณดีขึ้น อย่างหนึ่งที่เห็นได้บ่อยๆ ก็คือ ดนตรีเนื้อเพลงบางเพลงก็ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้คนๆ หนึ่งดีขึ้นจากอาการเฟลบางอย่างได้ เพราะฉะนั้นดนตรีเป็นอีกสิ่งหนึ่งแน่นอนที่ช่วยบรรเทาความทุกข์ในใจของใครบางคน แต่ถ้าอยากรู้ว่ามันจริงหรือเปล่า วันที่26 กันยายนนี้มาเจอกันครับ ผม และศิลปินอีกหลายท่านเตรียมซ่อมความพังให้ทุกคน ใครต้องการอีกหนึ่งกำลังใจดีๆ มาจอยกันครับ" หนุ่มดิมกล่าว

เก็บชิ้นส่วนที่พังไว้อย่าเพิ่งทิ้ง!! เตรียมมาประกอบร่างใหม่กับคอนเสิร์ตสุดเจ๋งแห่งปี 'Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย' พร้อมกับศิลปิน PORTRAIT / บอย ตรัย/ Tattoo Colour/ ธีร์ ไชยเดช / คิว FLURE / ปู แบล็คเฮด / โป้ โยคีเพลย์บอย ในวัน เสาร์ที่ 26 กันยายน 2558 ที่สนามกีฬา จรัญบุรพรัตน์ (พระราม 9) บัตรราคา 750 บาท สามารถติดตามการขายบัตรได้เร็วๆ นี้ ทาง Thai Ticket Major ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest