“มุก” ดีใจ 2 เด้ง บท “จูเนียร์” แจ้งเกิดนางเอกเต็มตัว เพลง “มาทันเวลาพอดี” แรงยอดวิวทะลุสี่ล้าน

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๑
นอกจากซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" จะได้รับความนิยมแบบถล่มทลาย ทั้งเรตติ้งที่พุ่งทะยาน และกระแสคู่จิ้นของพระนาง "พี่เสือ" รับบทโดยพระเอกสุดฮอต "พุฒ พุฒิชัย" และ "น้องจูเนียร์" ที่ได้นางเอกน้องใหม่หน้าใส "มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" มาเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ก็มาแรงสุดๆ เรียกว่าแจ้งเกิดนางเอกเต็มตัวแล้ว เพลงประกอบซีรี่ส์ "มาทันเวลาพอดี" จากเสียงร้องของ "มุก" ที่เล่นด้วย ร้องด้วย ก็มาแรงเกินคาด ล่าสุดยอดวิววิ่งกระฉูดทะลุสี่ล้าน ภายในหนึ่งเดือน ทำเอาสาว "มุก" ดีใจ 2 เด้ง

"มุก" เผยว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอบอุ่นขนาดนี้ ทั้งงานแสดงในบท "จูเนียร์" ที่มุกได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ตอนนี้ไปไหนใครๆ ก็เรียกจูเนียร์ หรือไม่ก็เรียกน้องจูกันหมดค่ะ และงานเพลง "มาทันเวลาพอดี" ที่เป็นเพลงแรกในชีวิตของมุก ก็ได้รับฟีดแบ็กดีมากเกินคาดจริงๆ ค่ะ ทั้งยอดวิวที่ตอนนี้สี่ล้านวิวแล้ว และคอมเม้นท์ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี ปลื้มใจภูมิใจหายเหนื่อยเลยค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันต่อๆ ไปด้วยค่ะ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "มาทันเวลาพอดี" เพลงประกอบซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" จากเสียงร้องของ "มุก วรนิษฐ์" ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232425 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Uglyducklingseries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง