“อำพล” ฝากบอก “อย่าพลาด BIG HEROES ไม่งั้นเสร็จแน่ !”

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๑๑
เมื่อ 30 ปีที่แล้ว อำพล เป็นเพียง Open Act ของคาราบาว มาปีนี้ ได้มีคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกัน อีกเพียงไม่กี่วันก็จะถึง BIG HEROES CONCERT คอนเสิร์ตที่รวมเอาคนดนตรีต้นแบบไม่ว่าจะเป็น นูโว / อำพล / คาราบาว มาปะทะกันชนิดที่เรียกว่ามหากาพย์ งานนี้ หนุ่ย-อำพล แอบเปรยออกมาว่า "ผมเองก็เป็นแฟนคาราบาว ผมเองก็ชอบเพลงของนูโว มันเป็นคอนเสิร์ตที่ผมอยากเล่น อยากฟัง จริงๆฟังหรือเล่นดีไม่รู้ แต่ว่าผมอยากเป็นคนฟัง หลายคนก็คงคิดแบบผมเหมือนกัน ถ้ารู้จักคาราบาว รู้จักพี่แอ๊ด พี่เทียรี่ พี่เล็ก ก้อง จอห์น หรือนูโวทั้งทีม ก็ทุกคนก็รู้จักกันดีอยู่แล้วครับ พลาดงานนี้ไปคงเสร็จแน่เลย ซึ่งเราไม่ยอมเสร็จอยู่แล้ว" ใครอยู่ #ทีมอำพล ขอให้รวมตัวมายกมือขวาพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 25 และ วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท สอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม 02-262-3456 หรือwww.thaiticketmajor.com / www.atimeshowbiz.com และ www.facebook.com/atimeshowbiz

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก