ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “ฝน ธนสุนทร” เลือดขึ้นหน้า!!! วิ่งโร่แจ้งความ โดน บอล เชิญยิ้ม หลอกขาย “ตุ๊กตาลูกเทพ” ปลอม!!

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๒
วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ เตรียมฮากันให้ท้องแข็ง เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงหวาน "ฝน ธนสุนทร" ขอวางไมค์ พักเสียงร้อง มาสวมบทนักแสดงสายตลก ที่นานๆครั้งจะได้เห็นจากสาวคนนี้ อีกทั้งยังต้องมารับศึกหนักปะทะความฮากับ 3 หนุ่มนักแสดงตัวพ่อ "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ ค่อม ชวนชื่น" ในวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัท ฮาไม่จำกัด"

เรียกว่าจะฮากันจนเกร็งหน้าท้อง โดยเนื้อเรื่องในตอนนี้มีอยู่ว่า สาว ฝน ธนสุนทร ซึ่งรับบทเป็นเมียของ ตั๊ก บริบูรณ์ เกิดไม่พอใจ ตุ๊กตาลูกเทพ ที่หนุ่มตั๊ก ซื้อมาจากพ่อค้า นั่นก็คือ บอล เชิญยิ้ม เนื่องจากว่าโดนหลอกซื้อ ตุ๊กตาที่เป็นของปลอม ไม่ศักดิ์สิทธิ์ ไม่ขลัง อย่างที่อวดอ้างไว้ จึงชวนหนุ่มตั๊ก วิ่งโร่เข้ามาแจ้งความที่โรงพักเพื่อจับพ่อค้าที่หลอกขายของปลอมให้ ซึ่งตำรวจที่รับเรื่องก็คือ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่จะเป็นผู้มาไกล่เกลี่ยคดีนี้ให้ เคลียร์จนหนุ่มบอล ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ โดยการนำตุ๊กตาลูกเทพตัวใหม่มาให้ ซึ่งเคลมเลยว่า ตัวนี้เหมือนคนที่สุด ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด จะขอ จะอธิษฐานอะไร จะได้พรอย่างที่ใจนึกทุกประการ ซึ่งตุ๊กตาตัวนี้คือ น้าค่อม ชวนชื่น ก่อนจะมอบตุ๊กตาตัวนี้ พ่อค้าบอล เลยบอกว่า เพื่อความสบายใจกันทั้งสอง่าย จะได้ไม่เกิดการฟ้องร้องกันอีก จึงให้ทั้ง ฝนและตั๊ก พิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ โดยจะทำอะไรตุ๊กตาตัวนี้ก็ได้ งานจึงไปเข้าที่น้าค่อมเต็มปัง เมื่อหนุ่มตั๊กอยากเล่นแผลง ทดลองเอาเทียนไปลนที่ตัวตุ๊กตา เพื่อจะดูว่าคงทนของตุ๊กตาตัวใหม่ และยังลองเชิงอีกสารพัด เรียกว่าซีนนี้ งัดมุกกันมาขาย แบบฮากันไม่เกรงโหนกแก้ม ทุกคนร่วมกันใส่มุกยั้ง แม้กระทั่งสาวเสียงหวานอย่าง ฝน ยังมีมุกเด็ด ที่ดูแล้ว ฮาบ้านสั่น!!!

ติดตามความความสนุก กับและมุกเด็ดของนักร้องสาว "ฝน ธนสุนทร" ในซิทคอมวาไรตี้ "บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4