“ดีเจ.บุ๊คโกะ” เปิดอก เป็นคนติดเที่ยวเพราะแอพฯ “Atime Online”

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๒๗
ว่างเมื่อไหร่เป็นไม่ได้สำหรับ ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ที่ขึ้นชื่อเรื่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเกาหลี นิวซีแลนด์ หรือ ภูเก็ต ก็ขอเหมาหมด ยิ่งมาพักหลังยิ่งติดเที่ยวหนักกว่าเดิม เมื่อคลื่นบันเทิงสุดจี๊ดอย่าง 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ส่งเกมส์สนุกๆ ในช่วง "Atime Online ไปไหนไปกัน" มาให้ได้เล่นกัน ด้วยการตอบคำถามง่ายๆ ตามสไตล์อีเอฟเอ็ม เกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ร่วมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศ แพ็คเกจที่พัก ของรางวัลมูลค่านับล้าน แค่ฟัง 94 อีเอฟเอ็ม ผ่านแอพพลิเคชั่น AtimeOnline ร่วมสนุกได้ ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 06.00 - 08.00 น., 12.30 - 13.00น., 17.00 - 18.00 น., 18.00 - 20.30 น. และทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 12.30 - 13.00 น. และ 18.00 - 20.00น. ในช่วงของ ดีเจ.จอมจิ ธนวิน, ดีเจ.เจม จิตตริน, ดีเจ.โบ ธนากร, ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ, ดีเจ.เผือก พงศธร, ดีเจ.อาร์ต มารุต, ดีเจ.แนน ลลิตา และ ดีเจ.ป๊อป กิตติพงศ์ อยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ไม่พลาดทุกข่าวบันเทิงแบบไม่มีสะดุด ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น AtimeOnline ได้ฟรีทั้งระบบ iOS และ Android บุ๊คโกะอยากเห็นคนไทยบินได้!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4