Movie Guide: “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” เปิดซิงร้อง-เต้น-เล่น-ฮา ใน “มนต์เลิฟสิบหมื่น”

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๙
พลิกบทบาทใหม่แบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงหนุ่มฝีมือดี "นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" กับผลงานภาพยนตร์มิวสิคัลเลิฟคอเมดี้เรื่อง "มนต์เลิฟสิบหมื่น" ที่พระเอกหนุ่มต้องเปิดซิงทั้งร้องเพลง, แดนซ์สนั่น และเล่นมุกฮาลั่นจอพร้อมกันเป็นครั้งแรก เล่นเอาหนุ่มนิวเครียดไม่แพ้พี่คล้าวในหนังที่ต้องหาเงินสิบหมื่นให้ได้กันเลยทีเดียว

นิว ชัยพลพูดถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาว่า

"เรื่องนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างจะใหม่มากสำหรับผม จริงๆ แล้ว แค่ร้องก็ใหม่แล้ว เต้นก็ใหม่แล้ว แต่เรื่องนี้ดับเบิ้ลเลยครับ มาพร้อมกันสองอย่างแล้วก็ในซีนเดียวกันในเพลงเดียวกัน ก็คือ 'เพลงสิบหมื่น' ทุกคนจะบอกเลยว่าถ้าคุณเล่นเป็นพี่คล้าว คุณต้องร้องเพลงสิบหมื่นให้ได้ เราก็โถ่…ตายล่ะ ตอนแรกแบบว่าเล่น 'มนต์เลิฟฯ' มีพี่โต๊ะ พันธมิตรกำกับ เป็นแนวคอเมดี้ น่าจะสนุกมันส์แน่ๆ เลย ชอบๆ อยากเล่นอะไรแบบนี้ แต่พอบอกปุ๊บ นิวจะต้องร้องสิบหมื่นด้วยนะ จะต้องเต้นด้วยนะ แล้วพี่จะปรับทำนองใหม่เป็นแบบทันสมัยมากยิ่งขึ้นอะไรแบบนี้ ผมเลยบอก เอ่อ...พี่ครับผมร้องเพลงอะไรไม่ได้เลย ผมเต้นก็ไม่ได้ครับพี่ พี่จะให้ผมทำสองอย่างพร้อมกัน ผมตายดีกว่าครับพี่ ผมต้องทำไงดีครับ พี่เค้าบอกว่าเฮ้ย! อย่าเพิ่งเครียด เราลองซ้อมกันก่อนดีกว่า ลองไปซ้อมร้องดู ซ้อมเต้นดู แล้วเราค่อยมาทำรวมกัน เราก็อยู่ในขั้นตอนการค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ผมก็ทำเต็มที่ทั้งร้องทั้งเต้น แล้วก็ต้องฝึกฝนหนักมากเป็นพิเศษจนในที่สุดก็ได้ออกมาให้ได้ชมในภาพยนตร์แล้ว ผมก็อยากฝากทุกๆ คนในฉากนี้นะครับ ถ้าหากมีอะไรผิดพลาดไปหรือว่าไม่สมบูรณ์ผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ผมขอบอกว่าผมทำเต็มที่จริงๆ ครับ"

เตรียมชมฉากเปิดซิงร้องเต้นเล่นฮาของ "นิว ชัยพล" แบบเต็มๆ ได้ใน "มนต์เลิฟสิบหมื่น" 23 ก.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้