ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้” เอ วราวุธ จัดเทปพิเศษ มอบเงินให้มูลนิธิเพื่อสังคม

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๓
เอ วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จัดเทปพิเศษเพื่อสังคมใน "Step Right Up ใครเก่ง...ใครได้ ให้เธอ!!!" กับการมอบเงินรางวัลที่ผู้ร่วมรายการทำได้แล้วนำไปมอบให้กับมูลนิธิหรือโครงการที่ทำเพื่อสังคม เรียกว่าทั้งสนุกทั้งได้บุญกันเลยทีเดียว

ซึ่งในวันพุธที่ 22 ก.ค.นี้ มาร่วมลุ้นไปกับเหล่าดาราใจบุญ ดีเจพล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์ , บอม-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข , พาย-พิมพ์พัชร วัชรเสรี , เจเจ-จักรกฤษ กนกพจนานนท์ พร้อมกลุ่มศิลปินวง "ปล้ำแรง" ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินที่ชอบการทำบุญและมีกิจกรรมที่ทำความดีเพื่อสังคม ที่พร้อมจะแข่งเพื่อนำรางวัลจากทางรายการไปมอบให้กับ "มูลนิธิศูนย์รักษ์สุนัขหัวหิน" มูลนิธิที่รับสุนัขจรจัดมาเลี้ยงดู ทั้งสุนัขแก่ และสุนัขป่วย ที่รอความช่วยเหลือ และยังขาดยารักษาโรค อาหาร และของใช้จำเป็นสำหรับสุนัข

ที่บอกเลยว่างานนี้แต่ละคนต่างตั้งใจมากๆ เพราะแค่เกมแรก "ถ่างน้อยๆแต่พอตัว" กับการบังคับลูกวอลเลย์บอลด้วยเชือกให้ไปตกในภาชนะที่กำหนด ที่มีรางวัล 10,000 บาท เลยทีเดียว แถมมีคนใจบุญที่เก่ง และสามารถทำได้ถึง 4 คนติดกันเลยทีเดียว รับเงินรางวัลไปก่อนเลย 40,000 บาท!!! นี้แค่เกมแรกเท่านั้น บอสเอ ก็แจกกระจายแล้ว แต่ บอสเอ ก็ยังยิ้มได้เพราะเงินรางวัลนำไปมอบให้การกุศล เรียกว่า ทั้งหล่อ ใจบุญ แถมยังใจดี สุดๆอีกด้วย

ซึ่งจะมีใครสามารถคว้าเงินรางวัลไปสมทบทุนได้อีกบ้าง มาร่วมติดตามความสนุก พร้อมลุ้นไปด้วยกันในรายการ ต้องติดตามชมกันในรายการ "Step Right Up ใครเก่ง...ใครได้ ให้เธอ" ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4