“แจม-เนโกะจัมพ์” โต้!! เปล่าแอบหมั้นเงียบโพสรูปแท็กหาแฟนเรียกคู่หมั้น แค่แซวเล่น!!

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๐
ออกตัวว่าคบกับแฟนหนุ่มนอกวงการไปไม่นาน ก็ดูเหมือนว่าความหวานจะเพิ่มขึ้นแบบฉุดไม่อยู่เลย สำหรับสาว "แจม-เนโกะจัมพ์" ค่ายเยส!! มิวสิก ในเครือ อาร์เอส ล่าสุดสาว"แจม- เนโกะจัมพ์" ก็โพสรูปคู่กับเพื่อนสาวในร้านซูชิของแฟนหนุ่ม แถมเขียนแคปชั่นว่า "เสียดายไม่ได้พาคู่หมั้นมา" พร้อมทั้งแท็กไปหาชื่อหนุ่มจิ๊ป!! งานนี้เล่นเอาฮือฮากันไปตามๆกัน เพราะคิดว่าสาว "แจม-เนโกะจัมพ์" แอบหมั้นเงียบไปซะแล้ว วันนี้เจอตัว "แจม-เนโกะจัมพ์" ในกองเอ็มวี "บุคคลสาปสูญ" ของหนุ่ม "แจ็ค-แบล็คแจ็ค" เลยต้องถามความจริงจากปากสาว "แจม"

"วันนั้นที่ลงรูปคือไปกับเพื่อนเรา ที่เค้ามีลูกสาวแต่ลูกเค้าไม่ได้มาด้วย แล้วพี่จิ๊ปเค้าชอบเด็กคนนี้มากเลยแซวว่าเป็นคู่หมั้น ไม่ได้หมายถึงตัว "แจม" ก็ยังไม่ได้เห็นแฟนคลับมาเม้นอะไรในไอจี คงไม่มีใครเข้าใจผิด (หัวเหราะ) ไม่มีงานหมั้นเงียบหรือแต่งฟ้าแล่บแน่ๆ เค้าอายุมากกว่า10ปี ไม่เคยมาพูดเรื่องแต่ง และ แจมยังไม่พร้อมด้วย ไม่ได้คิดว่าต้องคบกันกี่ปี เป็นเรื่องของความพร้อม ตอนนี้ตัว แจมเองยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่อยากทำทั้งเรื่องงานการวางแผนการใช้ชีวิตมันยังอีกไกล มันขึ้นอยู่กับว่าเมื่อไหร่ที่เราดูแลตัวเองได้ดูแลครอบครัวได้ไม่มีอะไรต้องเป็นภาระมันก็โอเคที่เราจะเพิ่มภาระต่อไป แต่ไม่ใช่ตอนนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ