ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 14 ‘ขอบฟ้าขลิบทอง ซาบซึ้งและประทับใจ เต็มอิ่มกับ 28 บทเพลงเลอค่า

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๓๑
ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับ "ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 14 ขอบฟ้าขลิบทอง" งานนี้อบอุ่นไปด้วยแฟนเพลงของเจ้าของงานอย่าง ศิลปินแห่งชาติ สาขา ศิลปะการแสดงประจำปี 2541 "ชรินทร์ นันทนาคร" ไม่ว่าจะจัดคอนเสิร์ตกี่ครั้งต่อกี่ครั้งแฟนเพลงยังเหนียวแน่นเช่นเคย ไหนๆ ก็เดินทางมาจนถึงครั้งที่ 14 แล้ว ขอบอกว่าไม่ธรรมดา โชว์ครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยบทเพลงไพเราะ พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญระดับแถวหน้าของวงการ

ตื่นตาตื่นใจด้วยฉาก แสง สี เสียง และบนเวที ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย แห่งนี้ ยังรวมนักดนตรีจากวงดนตรี บางกอก ซิมโฟนี ออร์เคสตร้า กว่า 50 ชีวิต ควบคุมดนตรีทั้งหมดโดย "คุณนรอรรถ จันทร์กล่ำ"

เปิดฉากกันด้วยเจ้าของเวที ที่มาขับกล่อมเพลงเก่าสุดแสนอมตะอย่าง "เพราะขอบฟ้ากว้าง, ฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ, เดือนหงายที่ป่าซาง, ท่าฉลอม, สาวนครชัยศรี, เนื้อทองของพี่, บุเรงนองพ่ายรัก ฯลฯ" ถึงแม้ก่อนคอนเสิร์ตจะไม่สบายหลอดลมอักเสบ แต่เพื่อแฟนเพลงแล้วก็สู้ไม่ถอย แถมยังมีนักแต่งเพลงอย่างครูชาลี อินทรวิจิตร ในวัย 93 ปีให้เกียรติมาขึ้นเวทีร่วมรำลึกถึงที่มาของเพลง ท่าฉลอม ด้วย และมีน้ากล้วยเชิญยิ้ม มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะขั้นเพลงเป็นระยะ

ตามติดมาด้วยแขกรับเชิญเจ้าประจำ "อรวี สัจจานนท์" ที่มาในบทเพลง "ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้" และเพลง "เหลือเพียงฝัน" ส่วนเพลงคู่คือ "เพื่อเธอคนเดียว" และต้องปรบมือให้ดังๆ ต้อนรับ "นัดดา วิยะกาญจน์" ครั้งนี้มาร้องเพลง "อาลัยรัก" ดีว่าส์เมืองไทยถึงกับเกร็งไม่น้อยที่ต้องมาร้องเพลงของเจ้าของคอนเสิร์ต แต่ก็ถ่ายทอดอารมณ์และน้ำเสียงให้แฟนเพลงได้อินไปตามๆ กัน ต่อด้วยเพลง "มายาชีวิต" ก่อนจะโชว์ความหวานในเพลง "แค่คืบ" แขกรับเชิญคนสุดท้ายที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ "มาลีวัลย์ เจมีน่า" ร้องเพลงคู่ "คู่หมั้นคู่หมาย" และแน่นอนว่าต้องโชว์พลังเสียงในเพลง "ขอเพียงที่พักใจ" กับ "บัลลังก์เมฆ"

ขาดเสียไม่ได้ นักร้องรับเชิญเกียรติยศ "คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา" ที่ลีลาจับไมค์ร้องเพลงก็ไม่เป็นสองรองใคร โชว์ทั้งสองรอบการแสดงนี้อบอุ่นคุ้มค่าสมกับที่รอคอย และทั้งแฟนเพลงและศิลปินยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดคอนเสิร์ตสมทบ กองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ