“ชาม สะกดหื่น พีท” อยู่หมัด ใน คุณหญิงนอกทำเนียบ

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๓
เข้มข้นครบรสขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ ละคร"คุณหญิงนอกทำเนียบ" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยเฉพาะเวลาที่ถึงคิวของ "ชาม โอสถานนท์" โชว์ลีลาอันยั่วยวนชวนสยิว กับ "พีท ทองเจือ" เรียกได้ว่ามีมารยาหญิงเท่าไหร่งัดออกมาใช้ในการแสดงแบบหมดเปลือก อย่างในฉากนี้ อารมณ์พาไปถึงขั้นได้ฉอตสาวชามขบใบหูของหนุ่มพีท เบา ๆ แบบไม่ตั้งใจ แต่ดันโดนใจผู้กำกับซะงั้น เบื้องหลังจะสนุกแค่ไหน ไปชมกัน

เป็นตอนที่ ปราจิต (พีท) พึ่งกลับมาจากส่ง ศจี (แตงโม) ที่บ้านหลังจากออกไปทานข้าวกันมา รัชนีฉาย (ชาม) พยายามร้องเรียกตามหาปราจิต แต่ไม่พบ ไปถาม คุณหญิงอรุณวตี (นุสบา) ก็ไม่ได้คำตอบแถมยังโดนพูดแทงใจดำออกมาอีกทำให้รัชนีฉายแค้นใจ และนึกแผนร้ายออก หลังจากที่ปราจิตกลับมาพบรัชนีฉายนอนทอดกายใส่ชุดเซ็กซี่เย้ายวน ปราจิตพยายามดึงสติไม่ให้หลงไหลและพยายามไล่รัชนีออกจากห้องนอนไปแต่ในที่สุดก็ต้องแพ้ในมารยาหญิงของรัชนีและตกเป็นของกันและกัน

ฉากนี้ ทีมงานไปถ่ายทำกันที่ บ้านสุดหรู ย่านถนนสามวา ถึงเวลา ผู้กำกับ "บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์" ไม่รอช้า เรียกชามและพีท มาทำความเข้าใจกับบท และอารมณ์ในซีนว่าอยากได้ประมาณไหน แต่ถึงทั้งคู่ จะเคยผ่านฉากเลิฟซีนแบบหนักหน่วงมาหลายเรื่อง แต่ก็ยังมีติดอารมณ์เขิน โดยเฉพาะชาม เพราะซีนนี้เรียกได้ว่าเป็นฝ่ายรุกหนุ่มพีทก่อน ด้วยลีลาท่าทางที่ดุดัน บวกกับ ชุดของชามที่ใส่เข้าฉาก ก็เซ็กซี่สุด ๆ เจอชุดขนาดนี้ เพื่อความไม่ประมาท พีท จึงรีบคว้าบทมาท่องอย่างไวเพื่อความเป๊ะ แต่ก่อนถ่ายทำจริง ๆ ก็มีตาดีแอบเห็น พีท แอบไปคุยโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าที่ทำตัวลับลมคมในจะโทรไปขออนุญาตภรรยาหรือเปล่า ว่าต้องเข้าฉากเลิฟซีน อิอิ เมื่อซักซ้อมรู้มุมกล้องแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง ทั้งพีทและชามทำยังไงก็ยังแสดงได้ไม่โดนใจผู้กำกับสักที เทคอยู่หลายรอบ จนชามออกอาการเครียด งานนี้พีท ในฐานะที่เป็นนักแสดงรุ่นพี่ เลยอาสาบิ้ว และทำให้ชามคลายกังวล พออารมณ์มาก็ถ่ายทำจริงทันที ชามพยายามดึงตัวพีทเข้ามาคลอเครีย ทั้งปดกระดุม ดึงเนคไท ไซ้ซอกคอ กันมันหยดแต่มีฉอตหนึ่งที่ทำเอาทั้งกองอึ้งเอามือปิดตาร้องกรี๊ด คือฉอตสาวชามขบกัดใบหูของพีทอย่าง เรียกได้ว่าเจอฉอตนี้เข้าไปสะดุ้งโหยงทั้งกองจ้า แถมยังผ่านฉลุยภาพออกมาสวยถูกใจผู้กำกับซะงั้น ต้องปรบมือรัว ๆ ในความเป็นมืออาชีพของทั้งสองจริง ๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันพุธที่ 15 กรกฏาคม นี้ เวลา 8.00/12.30/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ