ทีวีไกด์: รายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your face Off” ทับทิม เปลี่ยนลุค “เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต” พร้อมเป็น “มาดอนน่า”

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๖
** รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ วันเสาร์ที่ 18 กรกฎคม เปลี่ยนเวลาออกอากาศเป็น 15.00 น. (จากเดิม 15.45 น.) เนื่องจากมีการถ่ายสอดสดวอล์เล่ย์บอลตอน 16.00 น. ค่ะ

รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF" (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ) ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ มาพบกับการเปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ของสาวหวาน ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ กับความเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต เพื่อรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF" กับการพลิกลุคเป็น มาดอนน่า (Madonna) ราชินีเพลงป๊อป

ที่งานนี้ สาวทัมทิม บอกเลยว่า "ในสัปดาห์ที่ 5 นี้บอกเลยว่ายากมากๆ เพราะเป็นโจทย์เพลงของ มาดอนน่า เพลงที่ได้ก็เพิ่งเคยได้ฟังเป็นครั้งแรกเลยค่ะ เนื้อร้องก็ยาก จับจังหวะต้องให้เป๊ะสุดๆ แถมการโชว์เป็นมาดอนน่า เค้าเป็นคนที่ใช้ทุกส่วนของร่างกายสื่อสารออกมา ทั้งสีหน้า แววตา ท่าเต้น จะมีเสน่ห์ในสไตล์ของเค้า เราต้องฝึกให้เยอะมากๆ การโชว์ก็เป็นอะไรที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตที่เคยทำมาเลยค่ะ ต้องเพิ่มทั้งแอ๊คติ้ง ท่าทาง ต้องดู MV ของเค้าดูโชว์ที่เค้าขึ้นคอนเสิร์ตเยอะๆ

แต่ก็จะทำเต็มที่ ด้วยความที่มีคิวถ่ายละครด้วย การจัดสรรเวลาซ้อมจึงเป็นอะไรที่หนักมากๆ แต่ก็ทุ่มเทสุดๆ เพราะอยากให้โชว์ออกมาดีที่สุดค่ะ และเพื่อมูลนิธิประจำตัวของทับทิมด้วย คือ มูลนิธิอะมีรุลมุอ์มินีน ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็กๆใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ค่ะ ฝากให้ทุกคนช่วยให้กำลังใจทับทิมด้วยนะคะ"

ส่วน เอกกี้ เอกชัย ก็ไม่น้อยหน้า เพราะต้องพลิกลุคเป็น อดัม เลอวีน วงมารูนไฟฟ์ ( Adam Levine -Maroon 5) ที่บอกเลยว่าต้องแมนสุด ๆ ใส่คอนแทคเลนส์ กลายเป็นฝรั่ง จนทำเอาสาวๆ ถึงกับเคลิ้มกรี๊ดกันลั่นสตูดิโอเลยทีเดียว

และมาดูโชว์ของ เอส- กันตพงศ์ , แม็ค-วีรคณิศร์, เกรซ- กาญจน์เกล้า , ใบเฟิร์น- พัสกร ว่าจะเปลี่ยนหน้าเป็นอะไร มาติดตามชมความสนุกเหล่านี้ พร้อมร่วมให้กำลังใจนักแสดงที่ชื่นชอบได้ในรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF" ในวันเสาร์ที่ 18 ก.ค.นี้ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital