“ซีทีเอช และ แซทเพย์ทีวี” เปิดโลกแห่งจินตนาการ กับภาพยนตร์แฟนตาซี 3 เรื่องดัง!

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๖
CTH และ Z PAY TV รื้อฟื้นความทรงจำในวัยเด็กชวนดูภาพยนตร์แอนนิเมชั่นแฟนตาซี 3 เรื่องดัง ที่จะช่วยเปิดโลกแห่งจินตนาการแบบเต็มอิ่มถึงบ้าน เริ่มเปิดประตูสู่โลกแฟนตาซีกับการผจญภัยสุดจี๊ดของอลิซในภาพยนตร์ "Alice in Wonderland" กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอต้องหลงเข้าไปในดินแดนพิศวงโลก Wonderland อีกครั้งที่เธอเคยไปมาแล้วในวัยเด็ก เรื่องราวน่าตื่นเต้นกำลังจะเกิดขึ้น เมื่ออลิซได้พบกับเหล่าบรรดาเพื่อนๆในอดีต โดยมีแม่มดใจร้ายอย่างราชินีแดงคอยขัดขวาง เธอจะหยุดเหตุการณ์ร้ายๆสุดโกลาหลที่เกิดขึ้นได้อย่างไร? เปิดโลกจินตนาการแห่งนี้พร้อมกันได้วันศุกร์ที่ 17 กรกฏาคม เวลา 24:35 น. ทางช่อง Fox Movies Premium บนแพลตฟอร์มCTH78 / GMMZ420

ต่อด้วยตัวการ์ตูนสีฟ้าตัวจิ๋วอย่าง "The Smurfs" ติดตามเรื่องราวของพวกเขาทั้ง 6 ตัว ที่ต้องหนีการไล่ล่าของพ่อมดชั่วร้ายอย่าง การ์เมล ที่คิดวางแผนจะนำสารสกัดของพวกเขานำไปเพิ่มพลังให้ตัวเองแข็งแกร่งมากขึ้น แต่เรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อบรรดาเหล่าสเมิร์ฟส์ทั้งหลายเกิดหลุดผ่านประตูเวทมนต์ออกมาโผล่กลางมหานครนิวยอกร์ค จึงทำให้พวกเขาต้องหาทางกลับไปหมู่บ้านของตัวเองก่อนที่การ์เมลจะตามจับตัวได้สำเร็จ เหล่าสีฟ้าตัวจิ๋วจะทำอย่างไร? ติดตามและเอาใจช่วยได้ในวันอาทิตย์ที่ 19กรกฏาคม เวลา 14:00 น. ทางช่อง Fox Movies Premium บนแพลตฟอร์ม CTH78 / GMMZ420

สำหรับใครที่แอบหลงรักการ์ตูนแอนนิเมชั่นจากดิสนีย์อย่าง "Frozen - ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ" เรื่องราวของอาณาจักรหนึ่งที่ถูกสาปให้ตกอยู่ภายใต้ฤดูหนาวอันเยือกเย็น และโหดร้าย โดยมี เอลซ่า เจ้าหญิงที่เกิดมาพร้อมพรวิเศษสามารถเสกน้ำแข็งและหิมะได้ตามใจ และแอนนาสาวน้อยช่างฝัน ที่ต้องการปลดปล่อยอาณาจักรให้พ้นจากคำสาป เธอจึงร่วมมือกับมนุษย์ภูเขาผู้กล้าหาญอย่างคริสตอฟ เพื่อที่จะออกตามหาราชินีหิมะและยุติคำสาปที่ปกคลุมอาณาจักรแห่งนี้ทั้งหมด การผจญภัยสุดหฤโหดของพวกเขาภายใต้สภาวะอากาศที่หนาวเหน็บจะดำเนินต่อไปอย่างไร? ร่วมฝ่าฝันและเอาชนะทุกอย่างไปพร้อมกับพวกเขาได้วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฏาคม เวลา 1ทุ่มตรง ทางช่อง Fox Family Movies บนแพลตฟอร์มCTH79 / GMMZ419

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ