ทีวีไกด์: รายการ "คนไทยไม่ใส่ดัดจริต" ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2558

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๓
รายการ คนไทยไม่ใส่ดัดจริต รายการที่จะตอกย้ำความเป็นไทยในตัวคุณ กับพิธีกรสาวอิ๋งอิ๋ง และยังมีเรื่องราวอีกหลายด้าน ที่จะนำมาให้คุณผู้ชมได้เพลิดเพลินและมีสาระความรู้ไปพร้อมๆกัน

ในช่วง คนไทยไม่ลืมตัว สถานที่สำคัญในการตามรอยสมเด็จพระเจ้าตากสินที่เมืองนครศรีธรรมราชอีกแห่งหนึ่งที่เชื่อมโยงกับเขาขุนพนมก็คือ "หอพระสูง" ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช โดยมีลักษณะที่แปลกเพราะเป็นสถานที่ตั้งเด่นตระหง่านบนพื้นที่ที่สูงกว่าบริเวณอื่น และยังการสร้างโบสถ์ไว้ ณ บริเวณนี้อีกด้วย

ช่วง คนไทยไม่ทิ้งกัน การให้จากผู้ใหญ่ใจดียังมีมาให้กับเด็กๆ สัปดาห์นี้ทางกระทรวงคมนาคมโดยกรมทางหลวงชนบท ได้มอบกระเป๋ากว่า 600 ใบ ให้กับเด็กที่วัดห้วยปลากั้ง จ.เชียงราย

ช่วง คนไทยชวนเที่ยว บ้านอัมพวา รีสอร์ทแอนด์สปาเป็นรีสอร์ทเรือนไทยริมแม่น้ำ มาพักผ่อนในบรรยากาศริมแม่น้ำแม่กลองอันงดงามซึ่งยังคงวิถีชีวิตเรียบง่ายแบบไทยไว้อย่างชัดเจน เลือกพักได้ระหว่างสองบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในเรือนไทยสมัยรัชกาลที่ 2 หรือห้องพักในวิลล่าแบบรัตนโกสินทร์ตอนกลาง ห้ามพลาดนะคะ

ร่วมภาคภูมิใจและช่วยกันดูแลสังคมไทย ไปกับรายการ "คนไทยไม่ใส่ดัดจริต" วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2558 นี้ 15.30-16.00 นาที ทางช่อง ททบ. 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest