“แองจี้” ยันเสียงในคลิปเป็นตนจริง ปรึกษา “ทนาย” พร้อมฟ้องคนปล่อยคลิป

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๘
อยู่ๆ ก็มีคลิปเสียงดาราสาว ทะเลาะกับผู้จัดการหลุดออกมาว่อนโซเชี่ยล ซึ่งใครๆ ก็คิดว่าเจ้าของเสียในคลิปคือ "แองจี้ เฮสติ้ง" ดาราสาวชื่อดังเป็นแน่ งานนี้ทีมข่าว "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน เลยต่อสายตรงทางไกลไปดาราสาวถึง "คูเวต" เพื่อหาข้อเท็จจริง ซึ่งสาวแองจี้ก็ยอมรับว่าเป็นตนจริง แต่คู่กรณีในคลิปไม่ใช้ผู้จัดการ เป็นเพียงแค่คนที่ตนจ้างมาช่วยดูแลเท่านั้น เผยปรึกษาทนายเรียบร้อย ส่วนจะฟ้องหรือไม่นั้นดาราสาวยังไม่มีคำตอบ หากแต่ลั่นว่าถ้าอยากให้ฟ้องก็พร้อม พร้อมเสมอสำหรับการขึ้นศาล

เรื่องราวมันเป็นยังไง ?

"เรื่องนี้มันก็นานแล้วนะคะ มันทะเลาะกันนานแล้ว คือเราทำงานด้วยกัน เขาไม่ได้เป็นผู้จัดการนะคะขอพูดตรงนี้นะคะ ไม่ได้เป็นผู้จัดการ เป็นผู้ช่วยที่จ้างมาเพราะว่างานค่อนข้างที่จะเยอะ อยากให้เขาเข้ามาช่วยดูแลเรื่องคิวละคร เรื่องคิวถ่ายรายการนิดหน่อย ก็เท่านั้น พอเขาทำงานไม่ถึง ไม่เต็มที่ก็ต้องปล่อยไป ก็ไม่มีอะไรทะเลาะกันนิดหน่อย เขาก็มาทวงค่าจ้าง ก็ปกติอยู่แล้ว อันนี้ก็โอนตังก์ให้เรียบร้อย ก็จะจ่ายเงินเดือนให้เขาทุกเดือนอยู่แล้วไม่เคยขาด แต่พอทำงานมา 3 เดือนแรกก็รู้แล้วว่ามันไปกันไม่รอด ก็ให้เขามาทำงาน ให้มาทำเรื่อยๆ ก็ไม่อยากปล่อยเขาไป แต่พอมันถึงที่สุดแล้วมันทำไม่ได้ ทำไม่เต็มที่เราก็ต้องปล่อยเขาไป ก็เท่านี้แหละค่ะ"

จากที่มีคลิปภาพลักษณ์เราก็ไม่ค่อยดี เหมือนเราโกงเงิน ?

"ใช่ไม่ค่อยดี จริงๆ แล้วก็รู้สึกไม่ค่อยดีด้วย หลายฝ่ายก็พูดมาเหมือนกัน จะปล่อยออกมาทำงาน มาโปรโหมตร้าน จี้ก็ไม่รู้นะคะอันนี้อันนี้เอาไว้คิดแล้วกัน แต่คือเราทำงานด้วยกันไม่ได้ก็ต้องปล่อย ถ้าเราทำงานไม่เต็มที่ทำบ้างไม่ทำบ้าง ไปๆ มาๆ มันไม่ถูก ก็ทนไม่ได้ จี้ต้องทำงานทุกวัน ตื่นมาตี 5 ทำงานทุกวันกลับบ้านเที่ยงคืน โดยอีกฝ่ายหนึ่งเขาทำงานไม่เต็มที่ มา 10 โมง กลับบ้านบ่ายโมง จี้ว่ามันไม่ถูกแล้ว เลยอยู่ด้วยกันไม่ได้ จีอยากทำงาน จี้รักอาชีพแองจี้อยู่แล้ว จี้ให้เต็มร้อยเราทำงานเขาก็ต้องมารับงานด้วยใช่ไหมค่ะ ให้เกียนติคนที่จ้างเรา จี้ไม่เคยมาสาย พอมันมีกรณีแบบนี้เขามาสายบ้าง ป่วยบ้าง คือบ่อยมาก จนวันสุดท้ายนี่คือมันเต็มที่แล้วที่เขารับ ทางรายการเขาก็จ้างมาว่าเออเนี่ยมาช่วยดูแลเสื้อผ้าหน่อย พอเขาๆไม่มีทำงานเสื้อผ้าพิธีกรก็ไม่ได้ใส่ มันก็เสียงาน พอมันเสียงานจี้ก็โดนด้วยเพราะว่าเป็นเด็กของเรา ซึ่งถ้าจะมาทำงานจริงๆ มาสายเราก็ให้อภัย แล้วให้อภัยบ่อยมาก"

คิดว่าใครเป็นคนปล่อยคลิปนี้ออกมา ?

"อันนี้จี้ขอไม่เอ่ยดีกว่านะคะ รู้กันอยู่ว่าใครเป็นคนปล่อยนะคะ ทำอะไรมันก็ต้องคิดบ้าง มันเป็นประเด็น แล้วทุกคนก็เสียง แองจี้ก็เสีย เขาก็เสียด้วย คนที่อยู่รอบข้างก็เสียด้วย ถูกไหมคะ มันก็ไม่น่าจะเกิดขึ้น"

จะฟ้องดำเนินคดีไหม?

"จี้คุยกับทนายเรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะว่าจี้ก็ไม่ยอมเหมือนกันนะคะ แต่ว่าก็ให้อภัยอยู่แล้ว บางทีคนเราทำอะไรก็ไม่ได้คิด อันนี้คิดว่าน่าจะเป็นกระแสที่ดีสำหรับเขาหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่รู้ ยังไม่อยากให้ทุกอย่างมันไปถึงขั้นนั้น(ฟ้องร้อง) จี้คือใจเย็นมาก เป็นคนให้อภัยให้โอกาส เป็นคนให้โอกาสจริงๆ ค่ะ ถ้าน้องเขามีงานอื่นก็ดีใจด้วย แล้วก็ขอให้เขาตั้งใจทำงาน อย่าทำให้ผู้จ้างเสียหายด้วย แค่นั้นเอง ขอให้โชคดี ถ้าจะให้ถึงฟ้องร้องกันก็ได้ยินดีด้วย ยินดีขึ้นศาล จะมาทะเลาะกันเรื่องอะไรไร้สาระมากเลยเราก็โอนตังก์ จี้ก็มีหลักฐานทุกอย่างเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นไลน์"

เรื่องเงินคือเคลียร์แล้ว?

"เรียบร้อยค่ะ จี้ให้เงินเดือนเขาเดือนละ 25,000 นะคะ ทำงานแค่อาทิตละ 2 วัน วันหนึ่งมาทำงานแค่ 3 ชั่วโมง วันที่เขาไม่ได้มาทำงานจี้ก็ไม่ได้หักนะคะ ให้หมด ให้ 25,000 ทุกเดือนค่ะ ขอให้ทำงานให้เต็มที่ รักงาน แล้วก็อย่าทำให้จี้ต้องเสียหายในการทำงานแค่นี้แองจี้ก็แฮปปี้แล้ว แล้วก็ทำงานได้ จี้จะดูแลด้วย ถ้าใครทำงานให้แองจี้ จี้จะดูแลเต็มที่ แต่จะมาทำแบบนี้มันทำให้เราเสียใจแล้วก็เสียความรู้สึกมากๆ เลยกับคนที่มาของานเราทำงานไม่เต็มที่ เขาบอกเต็มที่แล้ว เต็มที่ก็ได้ ถ้าเขาคิดว่าเขาเต็มที่แล้ว แต่สำหรับจี้เขาทำงานไม่เต็มที่แล้วมาบ้าง ไม่มาบ้าง มาสาย มาที่ทำงานแล้วมานอนที่มทำงาน จี้ก็ถือว่ามันไม่โอเค"

ฝากอะไรถึงคนที่ปล่อยคลิป ?

"การที่ทำกระแสแบบนี้มันไม่ถูกต้อง กับทั้ง 2 ฝ่าย จี้รู้ว่าเขาทำงาน แล้วก็คนที่จ้างเขาก็มีชื่อเสียงด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้