ดีเจ เชาเชา - ชวนลุ้นแชมป์โค้งสุดท้าย รายการ“Deedo High School Band สะใจวัยฝัน”

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๓
ลุ้นและเชียร์กันมาอย่างเข้มข้นตลอดซีซั่น กับ รายการประกวดวงดนตรี ระดับมัธยมต้น-มัธยมปลายหรือเทียบเท่า "Deedo High School Band สะใจวัยฝัน" จนได้วงเข้ารอบ 6 วง ที่จะต้องมีการ Battle เพลงTheme ของรายการ และเลือกเพลงจากละครดังทางช่อง 3 ให้แต่ละวงRearrange ใหม่ในสไตล์ของตัวเอง

เพื่อคัดวงเข้ารอบ Semifinal 3 วงสุดท้าย ซึ่งคะแนนจะมาจาก 2 ส่วน คือ จากเพลง Themeและเพลงที่ Rearrange ใหม่ เพื่อเข้าสู่รอบ Semifinal 3 วงสุดท้าย โดยแต่ละวงจะต้องเล่นเพลงที่ดีที่สุดของตัวเอง 1 เพลง พร้อมกับโชว์การเป็น Entertainer ที่สนุกและมันถึงใจ ภายใต้ Concept "สะใจวัยฝัน" คัดเหลือ 2 วงสุดท้ายเข้าไปยังรอบ Final โดยต้องเล่นดนตรีตามโจทย์ที่ทางรายการกำหนดให้ออกมาดีที่สุด พร้อมกับโชว์สนุกสุดมันถึงใจที่สุดกับศิลปินมืออาชีพ เพื่อเรียกเสียงกรี๊ดจากคนเชียร์ และคะแนนจากคณะกรรมการ เพื่อตัดสินหาสุดยอด วงสะใจวัยฝัน Deedo High School Band 2015พร้อมประกาศผลวงที่มียอด View มากที่สุด ซึ่งผู้ชนะเลิศจากการประกวดครั้งนี้ จะได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับวงดนตรีระดับแนวหน้าของเมืองไทยได้รับเงินรางวัล มูลค่ากว่า 100,000 บาท รวมถึงได้ร่วมลุ้นวงดนตรีที่ได้รับรางวัล You Like สะใจวัยฝัน มูลค่า 50,000 บาท จากน้ำดื่มผลไม้ ตราดีโด้

ด้าน เชาเชา- ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ดีเจและพิธีกรสุดฮาของรายการ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่มีรายการนี้ ขึ้นมาเปิดโอกาสให้เยาวชน ได้มีสถานที่แสดงออก อีกอย่างการประกวดดนตรี ระดับมัธยมที่ผ่านมาหายไปนานมาก ซึ่งเมื่อก่อนนี้ บ้านเราโด่งดังมาก และเด็กๆก็ชอบมาก ๆ ตอนนี้รายการ "Deedo High School Band สะใจวัยฝัน" ได้นำกลับมาแล้ว ทำให้เด็กๆมีความหวังและเด็กที่มีความฝัน ได้มีพื้นที่ทำตามฝัน ให้เป็นจริง ที่สำคัญ ท่านผู้ชมต้องดูพวกเราทำงานกันหนักมากตั้งแต่ 9 โมงจนตีหนึ่งยังไม่เสร็จเลย ก็ขอฝากน้องๆเยาวชนมากฝีมือกับรายการนี้ไว้กับท่านผู้ชมด้วยครับ"

วงผ่านเข้ารอบทั้ง 6 วง ได้แก่

1. วง Methane

2. วง AS SOON AS

3. วง บางบรรเลง

4. วง JUNKZZ

5. วง CUTTO

6. วง BABYICE

น้องๆ เยาวชน และผู้สนใจสามารถ ร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันได้ ในรายการ "Deedo High School Bandสะใจวัยฝัน" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 Family ดิจิตอลช่อง13 ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 – 11.00 น.หรือทาง Facebook Fanpage : Hight School Band / Instagram : Highschool_band

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital