สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ส่งท้ายการเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดอุบลราชธานี

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๘
สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ส่งท้ายการเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดอุบลราชธานี ด้วยการสักการะพระเจ้าใหญ่อินแปลง วัดป่าใหญ่ ช้อปสินค้าผ้าพื้นเมืองกลุ่มพัฒนาสตรี ผ้าไทยอย่างสนุกสนาน

วันสุดท้ายในการเก็บตัวทำกิจกรรมของเหล่าสาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ณ จังหวัดอุบลราชธานี เริ่มจากเวลา 10.00 น.ได้เดินทางไปสักการะพระเจ้าใหญ่อินแปลง วัดมหาวนาราม หรือ วัดป่าใหญ่ อำเภอเมือง ซึ่งเป็นพระอารามหลวงและเป็นวัดเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดอุบลราชธานี โดยเหล่าสาวงามมาในชุดเสื้อสีสันสดใสและนุ่งซิ่นพื้นเมืองได้รับความสนใจจากประชาชนที่เข้ามาไหว้พระที่วัด รวมถึงนักเรียนชั้นประถมโรงเรียนวัดป่าใหญ่ที่มาให้การต้อนรับและถ่ายภาพกับเหล่าสาวงาม

จากนั้น เหล่าสาวงามได้เดินไปเยี่ยมชมสินค้ากลุ่มพัฒนาสตรีผ้าไทย อำเภอวารินชำราบ โดยมี คุณศรีวิมล กำธร ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีผ้าไทย ให้การต้อนรับ โดยเหล่าสาวงามต่างจับจ่ายซื้อสินค้า ทั้งเสื้อ กระโปรง กางเกง กระเป๋า เป็นของที่ระลึกอย่างสนุกสนาน

ในภาคบ่ายผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ได้เดินทางกลับมายังห้องทับทิม โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ เพื่อทำการฝึกซ้อมการแสดงที่จะขึ้นโชว์ในรอบตัดสิน วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558 และในวันพรุ่งนี้ ( 15 ก.ค.) สาวงามทั้ง 39 คนก็จะเดินกลับไปเก็บตัวที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เพื่อเตรียม การฝึกซ้อมการแสดงที่รอยัลพารากอนฮอลล์อย่างเข้มข้นก่อนจะเหล่าสาวงามจะปรากฏตัวอีกครั้งในการประกวด รอบซ้อมใหญ่ (รอบสื่อมวลชน) ในวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม เวลา 19.00-20.30 น . และการประกวดรอบตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 18กรกฎาคม 2558 เวลา 19.00 – 21.30 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดผ่านช่อง 3 ออริจินอลและช่อง 3 HD ตั้งแต่เวลา 22.45 น. หลังจบละครภาคค่ำ และแพร่ภาพการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 รอบตัดสินอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม ในเวลา 22.20 น. ทางช่อง 3 SD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา