ตามรอย มิวสิควีดีโอ “ปาร์ตี้” กับสาวๆวง เกิร์ลเจเนอเรชั่น ที่ ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เกาะสมุย กันเถอะ

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๘
กระแสมาแรงมาก เมื่อค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่ง เกาหลีใต้ SM Entertainment ได้ยกทีมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ PARTY ปาร์ตี้ ของ 8 สาวดัง Girl's Generation มาถึงเกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี แห่งท้องทะเลอ่าวไทย ผู้กำกับของค่ายนี้เปิดเผยกับทาง ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ทว่า เห็นรูปรีสอร์ทจากเวปไซต์และชอบ จึงสนใจมาพักผ่อนและมาทำงาน ทางรีสอร์ทเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดี และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง จึงเอื้อเฟื้อสถานที่ถ่ายทำ และมอบความสะดวกสบายและช่วยประสานงานตลอดจนการถ่ายทำเสร็จสิ้น ซึ่งเพลง ปาร์ตี้ เป็นเพลงเร็ว สาวๆเต้น และมีความสุขอยู่ที่ชายทะเล ซึ่งตรงคอนเซ็บต์กับทางรีสอร์ทพอดี

สาวๆ วงเกิร์ล เจเนอเรชั่น พักที่ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ประมาณ 4 วัน เพื่อทำงานและพักผ่อน จุดที่ทางทีมงานเลือกถ่าย คือ บริเวณสระว่ายน้ำ ห้องพัก พูล วิลล่า และ บาร์ ของศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ทั้งนี้ ทางรีสอร์ท รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาส ได้ต้อนรับศิลปิน ทีมงานคุณภาพระดับนี้ พร้อมทั้งช่วยกันทำให้การถ่ายทำ มิวสิค วีดีโอเพลง ปาร์ตี้ สมบูรณ์ ภายในระยะเวลาที่กระชั้นชิด ทิฟฟานี่ ศิลปิน หนึ่งในวง เกิร์ล เจเนอเรชั่น ได้โพสต์ภาพวิวสวยงามของห้องพักของเธอ ผ่าน Instagram ส่วนตัว และทางทีมงานได้กล่าวชมถึงความประทับใจต่างๆ ตลอดระยะเวลาที่ทำงาน และ กล่าวขอบคุณทางรีอสร์ทสำหรับความมีน้ำใจของพนักงาน และ การช่วยเหลือต่างๆ ที่ทางรีสอร์ทมอบให้

มิวสิค วีดีโอเพลง ปาร์ตี้ ได้ปล่อยออกมาเมื่อคืนนี้ ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ และใน YouTube ได้จำนวนผู้เข้าชมกว่า 3 ล้านแล้ว ท่านสามารถชมผลงานได้ทางลิ้งค์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=HQzu7NYlZNQ

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท มีห้องพัก 80 ห้องตั้งอยู่ที่ แหลมหนัน ซึ่งอยู่ระหว่าง หาดละไม และ หาดเฉวง เชิญมายกระดับประสบการณ์การพักผ่อนสุดแสนประทับใจที่ศิลาวดีพูลสปารีสอร์ท โดยการันตี คุณภาพด้วยรางวัลมากมาย อาทิเช่น เป็นผู้ชนะของ World Luxury Hotel Awards ในปี 2010 และในปีเดียวกัน ได้รับรางวัลรีสอร์ท ยอดนิยม Traveler's Choice Award และ Certificate of Excellence จากเวปไซต์ชื่อดังอย่าง www.tripadvisor.com โดยการรวบรวมข้อคิดเห็นของผู้ที่มาพักว่าทางรีสอร์ทได้รับความนิยมและการยอมรับให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีมาตรฐานระดับสากล รวมทั้งยังได้รับรางวัลทางด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจาก Kiwi Collection อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน