ดู Mission Impossible ทุกภาค ก่อน Mission Impossible Rogue Nation เข้าโรงได้แล้วที่ Movieplus

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๘
MOVIE PLUS ชวนแฟนๆ ทอม ครูซ ชมภาพยนตร์ MISSION IMPOSSIBLE Mission Impossible 1.2.3 - 4 ปฏิบัติการไร้เงาทั้ง 4 ภาค รูปแบบภาพยนตร์ ออนไลน์ ลิขสิทธิ์ แท้!> *ราคาเพียง 29 บาท* สามารถรับชมได้ทั้ง Website www.movieplus.co.th หรือ Application ทั้ง Android หรือ App Store ระบบภาพคมชัด ซับไตเติ้ล ตรง มั่นใจในคุณภาพของระบบ การันตีจากค่ายหนังลิขสิทธิ์ ต่างประเทศ

เรื่องย่อ ของ Mission Impossible ทั้ง 4 ภาค รายละเอียดตามด้านล่าง

Mission: Impossible ฝ่าปฏิบัติการสะท้านโลก

ทอม ครูซ จุดชนวนความมันส์กับภาพยนตร์แอ็คชั่นฮิตถล่มทลายที่จะ 'ตรึงคุณให้ลุ้นจนหัวใจแทบวาย' (โฮเวิร์ด โรเซนเบิร์ก, นสพ. ลอสแองเจลิส ไทมส์) ครูซ รับบท อีธาน ฮันท์ เจ้าหน้าที่สายลับที่ถูกป้ายความผิดว่าเป็นผู้ฆ่าลูกทีมของเขาในการปฏิการครั้งหนึ่ง ในระหว่างที่ต้องหนีจากมือสังหารของรัฐบาล เจาะเข้าไปล้วงข้อมูลสำนักงานซีไอเอที่ได้รับการคุ้มกันอย่างเข้มงวดที่สุด หรือไต่อยู่บนขบวนรถไฟหัวกระสุนความเร็วสูง ฮันท์ต้องก้าวให้อยู่เหนือกว่าผู้ตามล่าเขาตลอดเวลา เพื่อตามล่าความจริงที่ทำให้ผู้ชมคาดไม่ถึง!

?

Mission: Impossible II ฝ่าปฏิบัติการสะท้านโลก 2

คุณจะป้องกันโลกไม่ให้ถูกทำลายด้วยแผนการอันเหนือชั้นของผู้ก่อการร้ายได้อย่างไร? ไม่มีทาง! เพราะนี่เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่สายลับ IMF อีธาน ฮันท์ กับการกลับมาเป็นครั้งที่สองของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ของปี โดยมีฝีมือของผู้กำกับระดับสุดยอด จอห์น วู ที่นำเอกลักษณ์ความมันส์ของเขาใส่เข้ามาในภารกิจภาคนี้อย่าไม่ยั้ง อีธาน ฮันท์ (ทอม ครูซ) ต้องทำงานร่วมกับสาวสวย ไนอาห์ ฮอล (แธนดี้ นิวตัน) เพื่อขัดขวางสายลับผู้ทรยศ แซม แอมบรอส (ดูเกรย์ สก็อตต์) ที่มีแผนการทำลายโลกในรูปแบบใหม่ แต่ก่อนที่ภารกิจจะเสร็จสิ้น พวกเขาต้องเดินทางไปทั่วดลกและต้องตัดสินใจเลือกระหว่างสิ่งที่พวกเขารัก หรือสิ่งที่พวกเขาเชื่อถือ

Mission: Impossible III เอ็ม ไอ ทรี: มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล

ไม่มีเดิมพันครั้งไหนสูงเท่าครั้งนี้! ทอม ครูซ กลับมาอีกครั้งกับบท อีธาน ฮันท์ ในความระทึกหยุดหัวใจครั้งใหม่ โดยผู้กำกับ เจ.เจ. อับรามส์ (เจ้าของซีรีส์ฮิต Lost) ครั้งนี้...อีธาน ถูกเรียกตัวโดยหัวหน้าหน่วยของเขา (ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ บิลลี่ ครูดัพ) ให้กลับมาลงสู่สนามอีกครั้ง ซึ่งทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อกรตัวฉกาจ โอเว่น ดาเวี่ยน (ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน) พ่อค้าอาวุธสงครามสุดอำมหิตและด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนๆในทีมของเขา (วิง แรมส์, โจนาธาน รายส์ ไมเออร์ส และ แม็กกี้ คิว) ทำให้อีธานมุ่งหน้าสู่แผนปฎิบัติการสะท้านโลกจากกรุงโรมสู่เซี่ยงไฮ็เพื่อช่วยเหลือลูกศิษย์ของเขา (เคอรี่ รัสเซล) และลากคอดาเวี่ยนมาให้ได้ ก่อนที่มันจะลงมือเล่นงานเป้าหมายต่อไป นั่นคือ จูเลีย (มิเชลล์ โจนาฮาน) ภรรยาสุดที่รักของอีธานนั่นเอง!

?

Mission: Impossible 4 Ghost Protocol มิสชั่น อิมพอสซิเบิ้ล 4 ปฏิบัติการไร้เงา

ไม่มีแผน! ไม่มีกองหนุน! ไม่มีทางเลือก! ยอดสายลับอีธาน ฮันท์ (ทอม ครูซ) และลูกทีมชั้นหัวกะทิของเขา (เจเรมี่ เรนเนอร์ - The Avengers) ต้องกระโจนสู่ภารกิจลับภายหลังเหตุการณ์ระเบิดพระราชวังเครมลินที่ทำให้ IMF ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้ก่อการร้ายระดับโลก ในขณะที่ฮันท์พยายามล้างมลทินให้กับองค์กร เขาและทีมก็สืบพบแผนการร้ายที่มุ่งหมายจุดชนวนสงครามนิวเคลียร์ขึ้นมาอีกครั้งเวลานี้ เพื่อปกป้องโลกให้พ้นภัย พวกเขาจึงต้องงัดสารพัดกลยุทธไฮเทคออกมาในภารกิจที่ไม่มีครั้งไหนจะจริงจังอันตรายและเป็นไปไม่ได้มากเท่าครั้งนี้มาก่อน!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4