“ละอองฟอง” สานต่อความรัก ผ่านบทเพลง ใน “คนที่ฟ้าส่งมาให้รักกัน”

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๒
ห่างหายจากการทำอัลบั้มมาสักพัก ล่าสุด 3 สมาชิกวง La Ong Fong (ละอองฟอง) ประกอบด้วย ออน-กรกมล ชัยวัฒนเมธี (ร้องนำ), เอ๊ะ-พงศ์จักร พิษฐานพร (เบส), แมน-ตนุภพ โนทยานนท์ (กีต้าร์) วงดนตรีสีลูกกวาด ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานออกมาติดหูติดใจใครหลาย ๆ คน ครั้งนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "คนที่ฟ้าส่งมาให้รักกัน" เพลงรักหวานซึ้งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวความรักของ ออน นักร้องเสียงใส ที่แต่งขึ้นเพี่อนำไปร้องเซอร์ไพร์สเจ้าบ่าวในงานแต่งงาน โดยวงได้นำเรื่องราวเหล่านั้นมาต่อยอดจนกลายมาเป็นบทเพลงรักของทุกคน ซึ่งงานนี้ละอองฟองได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า

"เพลงนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรักอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เราว่ามันมหัศจรรย์ที่ใครสักคนจะพบกับรักแท้ และไม่ว่าจะมีใครผ่านเข้ามาในชีวิตมากมาย แต่ท้ายที่สุดคนบนฟ้าบันดาลให้เราสองคนมาพบกัน ทำให้ได้รู้ว่าความรักที่เราตามหานั้น คำตอบสุดท้ายคือ เธอคนเดียวเท่านั้นที่ฉันจะร่วมเดินทางไปด้วยกันและตลอดไป ซึ่งในเพลงนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือเราจะมีท่อน แร็พอยู่ในเพลง และท่อนนี้เป็นคำพูดที่ออนตั้งใจจะมอบความรู้สึกเหล่านั้นเพื่อมอบให้กับทุกคนทิ่เคยประสบพบเจอเหตุการณ์ดีๆ เหล่านี้ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถพบเจอได้ ต้องขอขอบคุณคนบนฟ้าที่ส่งคนๆ นี้มาให้ ก็เปรียบเหมือนละอองแฟน ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนพวกคุณก็ยังรัก และสนับสนุนพวกเราละอองฟองเสมอมาไม่เคยหายไป เราจึงอยากมอบเพลงนี้ให้เป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ของ ละอองฟอง"

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงอินเลิฟสุดอบอุ่นของวง La Ong Fong (ละอองฟอง) ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้อย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา อีกทั้งพวกเขายังตั้งใจกันแบบสุดๆ ที่จะเปลี่ยนเสียงเพลงเหล่านี้ให้กลายเป็นรอยยิ้มและความสุขของทุกคนที่ได้รับฟัง พลาดไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับคนที่กำลังมีความรัก อย่าลืมมาเติมความหวานกับเพลงนี้หรืออัพเดทความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ที่ www.spicydisc.com หรือทาง www.facebook.com/spicydisc.fanpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ