“คัง ฮานึล” สลัดภาพหนุ่มแสนดี... เล่นเลิฟซีนดุเดือด!!! ใน “Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์”

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๐
โด่งดังมาจากบทหนุ่มผู้แสนดี ในภาพยนตร์ซีรี่ย์สุดฮอต "The Heirs" สำหรับนักแสดงดาวรุ่ง "คัง ฮานึล"ล่าสุดเจ้าตัวขอสลัดมาดชายหนุ่มผู้อ่อนโยน มาสวมบทบาทเป็นองค์ชายจิน ผู้มัวเมาในกามารมณ์ ในภาพยนตร์ย้อนยุคสุดร้อนแรง "Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์" งานนี้นอกจากหนุ่ม "คัง ฮานึล" จะต้องเตรียมพร้อมในการฟิตร่างกายเพิ่มกล้ามเนื้อและฝึกทักษะการใช้อาวุธต่างๆ แล้ว เจ้าตัวยังต้องเล่นฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงกับนักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง "คัน ฮันนา" ผู้รับบทเป็น "คาฮี" หญิงสาวที่เป็นตัวแปรสำคัญของเรื่องนี้อีกด้วย โดย"คัง ฮานึล" ได้เผยความรู้สึกถึงการพลิกบทบาทในเรื่องนี้ว่า

"ในเรื่องรับบทเป็นองค์ชายจิน เป็นลูกชายของคิม มินแจที่ประพฤติตัวเหลวแหลกสุดๆ ซึ่งนับว่าแตกต่างจากบทที่ผมเคยเล่นมา ก็เป็นอะไรที่หนักใจและกดดันมาก ไม่เคยเล่นเลิฟซีนหนักๆ แบบนี้มาก่อน ค่อนข้างพลิกบทบาทของเราเลย เป็นงานที่ท้าทายที่สุดในชีวิต ต้องเตรียมตัวเยอะครับ ฉากที่ยากที่สุดในการแสดงหนังเรื่องนี้ เป็นฉากข่มขืน ฉากนั้นรุนแรงมากจนผมสงสารดาราหญิงในเรื่องแทน แม้แต่เพื่อนร่วมงานชายที่เข้าฉากด้วยกันก็รู้สึกแย่ไปด้วย แม้หลังจากถ่ายทำเสร็จ พวกเราไปกินข้าวด้วยกันเป็นการผ่อนคลาย ผมก็ยังจิตตกไม่หาย จริงๆผมมีวิธีการสวมบทบาทคือผมต้องเชื่อว่าการกระทำของตัวละครที่ผมสวมบทบาทนั้นมันถูกต้องเสมอ คนอื่นมองว่ามันชั่วร้ายแต่ผมจะไม่คิดเช่นนั้น ยังไงก็ฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้กันด้วยนะครับ"

สำหรับภาพยนตร์ "Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์" นั้นเป็นผลงานการกำกับโดย อัน ซางฮุน นำแสดงโดย ชิน ฮาคยอน (จาก Sympathy for Mr.Vengence, Thirst),จางฮยอก (จาก Windstruck), คัง ฮานึล (จาก The Heirs TV Series)และนักแสดงสาวดาวรุ่ง คัง ฮันนา ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์เกาหลีในรัชสมัยราชวงศ์โชซอน เรื่องราวของ องค์ชาย อี บังวอน (จางฮยอก ) ที่มุ่งหมายจะช่วงชิงบัลลังก์จากพระราชาแทโจ แม่ทัพ คิม มินแจ (ชิน ฮาคยอน) ผู้ซื่อสัตย์จึงประกาศทำสงครามกับองค์ชายบังวอน ขณะเดียวกันแม่ทัพมินแจ และ จิน (คัง ฮานึล) ลูกชาย ก็เกิดหลงเสน่ห์สาวงาม คาฮี (คัง ฮันนา) อย่างถอนตัวไม่ขึ้นจนไม่รู้ว่าเธอกำลังใช้เขาเป็นเครื่องมือแก้แค้น และแล้วแรงปรารถนาทั้งอำนาจและสตรีก็กำลังจะพาพวกเขาไปสู่ความวินาศ...

ความทุ่มเทพลิกบทบาทครั้งสำคัญของหนุ่ม "คัง ฮานึล" จะรุนแรงขนาดไหน จนสามารถลบภาพหนุ่มแสนดีได้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามใน "Empire of Lust คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์" 23 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=HQBSUZd_mAI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ