ไฮไลท์ ทีวี : FOX MOVIES PREMIUMวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม นี้

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๒
ภาพยนตร์ : HERCULES

เฮอร์คิวลิส (ดเวย์น "เดอะ ร็อก" จอห์นสัน) ผู้เกิดมาพร้อมความแข็งแกร่งดั่งเทพเจ้า ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากวีรกรรมยิ่งใหญ่ ซึ่งรวมถึง "ภารกิจ 12 อย่าง" ที่เลื่องลือ อย่างไรก็ตามเขาถูกอดีตโหดร้ายตามหลอกหลอนหลังจากที่ถูกทรยศจนบ้าคลั่ง และฆ่าภรรยากับลูกของตัวเอง จนวันหนึ่ง เขาและกลุ่มนักรบผู้ติดตามที่ซื่อสัตย์ ตัดสินใจรับงานยุติสงครามนองเลือดแห่งดินแดนเทรซ และคืนกษัตริย์อันชอบธรรมสู่บัลลังก์ ที่บีบคั้นและผลักดัน เฮอร์คิวลิส จนถึงขีดจำกัด เฮอร์คิวลิส ต้องถูกทดสอบพลังที่เป็นตำนานจากวายร้ายที่คาดไม่ถึง เช่นเดียวกับโลกที่กระหายความเป็นธรรมที่จะทดสอบความเป็นมนุษย์ของเขา ร่วมเป็นพยานการเดินทาง และต่อสู้เพื่อเอาชนะตัวเองและศัตรู ของบุรุษที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี บุตรแห่งซูส ผู้นี้ได้ ใน วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.00 น. ช่อง Fox Movies Premium HD ทาง True visions 231/ GMMZ 420/ CTH 78 หรือ www.facebook.com/FOXMoviesPremium / instagram @fox_movies_premium / www.foxmoviespremium.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้