เคลิ้มจัดหนัก เข้าใจคนโสด ส่งซิงเกิ้ล “โสดเรื้อรัง”

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๕
5 หนุ่ม "วงเคลิ้ม" แห่งค่ายเยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอส สมาชิกในวงประกอบด้วย เป้ ศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล (ร้องนำ) , จึ๋ง – ดนุพล ดวงแสง (กลอง), วุฒิ – ศราวุฒิ สืบสา (กีตาร์), นุ – ภาณุพงศ์ เทพปัน (กีตาร์), นัท – พนัส นันท์ธิพาวรรณ (เบส) ที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมากว่า 6 ปี สำหรับผลงานเพลงที่ผ่านมาได้สร้างอารมณ์ของแฟนเพลงได้หลากหลายมากมาย ทั้ง สนุก ร็อกหนัก ๆ จนถึงเศร้าซึ้ง และโรแมนติก แต่ล่าสุด จากเสียงเรียกร้องของแฟนเพจ "วงเคลิ้ม" อยากให้ทำเพลงเร็ว ให้ได้มันส์กันบ้าง....และ"วงเคลิ้ม" ก็ไม่เคยให้แฟนเพลงได้รอนาน จัดเพลง "โสดเรื้อรัง" พัฒนาทำนองเพลงให้เร็วขึ้น เพื่อให้ได้โยกกันสมใจวัยโจ๋

หนุ่ม เป้ (นักร้องนำ) เล่าว่า "สำหรับเพลง โสดเรื้อรัง ก็เป็นเพลงที่พวกเรา วงเคลิ้ม ตั้งใจทำมาให้แฟน ๆ เพราะว่าซิงเกิ้ลที่ผ่าน ๆ มา ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงช้าหมดเลยครับ แฟน ๆ ก็เรียกร้องกันเข้ามาเยอะว่าอยากให้มีเพลงเร็ว สนุก ๆ บ้าง ครับ" และทาง นิตยสาร GUITAR MAG ได้นำ 5 หนุ่ม "วงเคลิ้ม" มาเจาะลึกถึง การพัฒนาฝีมือทางดนตรีในซิงเกิ้ลใหม่นี้ จะเป็นอย่างไร สามารถติดตาม ได้ในนิตยสาร GUITAR MAG ฉบับเดือน กรกฎาคม นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ