ครั้งแรก “เต๋อ ฉันทวิชช์” จัดเต็ม ควบ 2 เพลงละคร

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๙
นอกจากจะสวมบทพระเอกละครเรื่อง "ผู้กองยอดรัก" แล้ว "เต๋อ" ฉันทวิช ธนะเสวี ยังร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกอีกด้วย งานนี้ไม่ธรรมดาเพราะร้องถึง 2 เพลงด้วยกัน เพลงแรกแตะมือกับแร็ปเปอร์หนุ่มสุดแนว"อุ๋ย" บุดดาเบลส ฟีเจอริ่งกันมันส์หยด ในเพลง "ผู้บังคับบัญชาหัวใจ" ส่วนเพลงที่สอง "ขอกันดื้อๆ" เป็นเพลงช้าบอกเล่าความรู้สึกพระเอกซึ่ง "เต๋อ" รับหน้าที่คนเดียวเต็มๆ

"คือตอนแรกก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันครับ เพราะเราก็ไม่ได้ร้องเพลงจริงจังอะไร ไม่ค่อยมีภาพลักษณ์ของการเป็นนักร้องเท่าไหร่ แต่พี่หนึ่ง(ณรงค์วิทย์ เตชะธนนวัฒน์)ชวน ก็เลยลองดู น่าจะสนุกดี สำหรับเพลงแรก "ผู้บังคับบัญชาหัวใจ" มีการนำเอาดนตรีมาร์ชแบบทหารมาผสมผสานทำให้มีความสนุก เนื้อเพลงเล่าถึงความรักของพลทหารหนุ่มที่แอบมีใจให้ผู้กองสาวเจ้าเสน่ห์ยอมทำตามคำสั่งทุกอย่างไม่ว่าเธอจะสั่งให้ไปบุกน้ำลุยไฟก็ยินดี มีท่อนแร็ป ที่ "พี่อุ๋ย" บุดดาเบลส แต่งให้และมาร้องด้วยกัน เพิ่มความยียวนกวนนิดๆลงไปในเพลง ส่วนอีกเพลงเป็นเพลงจังหวะกลางๆครับชื่อเพลง "ขอกันดื้อๆ" ความหมายก็คือขอกันตรงๆนี่แหละ เนื้อหาน่ารักเลยครับ ขออยู่ใกล้ ขอดูแล โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนขอแค่ให้ได้เห็นหน้าได้ใกล้ชิดแค่นี้พอแล้ว ถือว่าเป็นการร้องเพลงประกอบละครั้งแรกเลยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4