หลุด!!...ความลับของ สาว “กระแต อาร์สยาม”

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๓๑
เรียกได้ว่าในชั่วโมงนี้คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก สาวสวยเสียงดีกรีนักมวยไทย ที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับชาวไทย ถึงประเทศญี่ปุ่น สำหรับสาวสวยมากความสามารถ "กระแต อาร์สยาม"(นิภาพร บุญยะเลี้ยง) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ อาร์เอส ซึ่งได้แจ้งเกิดกับเพลง "ไม่ได้ตั้งใจดำ" จากวันนั้นเป็นต้นมาเธอก็ไม่เคยหลุดกระแส และมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั้งได้ร่วมอัลบัม "The Man City Lion Projact ชาย เมืองสิงห์" และคลอดเพลง "เมรี" ออกมา ทำให้"กระแต อาร์สยาม" ประสบความสำเร็จที่สุด ที่ได้สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วประเทศ ชะนี เก้ง กวาง พากันเต้น cover กันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมความแรงในยอดวิวยูทูปพุ่งแรงทะลุมากกว่า 40 กว่าล้านวิว และถูกกล่าวถึงได้ไวที่สุดในชั่วเวลาเพียงข้ามคืน

ความฮอต บวกกับความสามารถเยอะแยะมากมายหลากหลายขนาดนี้ ทำให้หนุ่มๆหลายคนอยากรู้จักกับเธอเพิ่มมากยิ่งขึ้น ล่าสุด กระแต อาร์สยาม ได้ควงหนุ่มรู้ใจ "กฤษ บุญยะเลี้ยง"น้องชายแท้ๆสุดหล่อ "กฤษ บุญยะเลี้ยง" มาออกรายการพร้อมกับการโชว์ สเต็ปแดนซ์กระจาย ในเพลง "เมรี" พร้อมกับการพูดคุยความสัมพันธ์ของพี่น้อง รวมไปถึงการดูแลซึ่งกันและกันอย่างไร ที่ทำให้ครอบครัวนี้เต็มไปด้วยความสุข และมากความสามารถกันทุกคน ซึ่งงานนี้ได้ล้วงความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนของสาว "กระแต อาร์สยาม" จากปากของน้องชายสุดที่รัก จะขำและฮาขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ "วันวานยังหวานอยู่" ศุกร์ที่ 17 ก.ค.นี้ 5ทุ่ม ช่อง 7 นะคร่า!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4