ทีวีไกด์: รายการ "โสภาพลาซ่า" ช่อง 7 สี ชวนมารู้จัก แพร / แพรว จาก เลือดตัดเลือด ใน โสภาพลาซ่า พุธที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.00น.

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๓
ช่อง 7 สี คัดแล้วคัดอีก เพื่อแฟนละคร เลือดตัดเลือด พาไปทำความรู้จักพร้อมชวนติดตามเทคนิคทั้งสวย ทั้งเก่งจาก 2 นักแสดง แพร นิชา ในบทบาทของ เม่ย สาวคนสนิทของโช และ แพรว เฌอมาวีร์ จากบทดุจดาว ที่ใกล้ชิดหัวใจหนุ่มอนาวิล โดยจะมาพร้อมความสามารถพิเศษทั้งเต้น ทั้งเล่น ทั้งการดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง พร้อมเผยเมนูคลีนฟู้ด สูตรพิเศษ มาฝากให้แฟนๆ ได้นำกลับไปเก็บไว้ดูแลสุขภาพทั้ง ซูชิอกไก่ และแพนเค้กกล้วยหอมไม่ใส่แป้ง ส่วนจะได้ผลด้านสุขภาพอย่างไรแค่ไหนลองไปติดตามได้ ในรายการ โสภาพลาซ่า วันพุธที่ 22 กรกฏาคมนี้ เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี

พบกับ โสภาพลาซ่า วาไรตี้รับอรุณ ต้นทุนความสุข ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้