“GMM 25” เสิร์ฟละครคอมเมอดี้ “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ลงจอ “พุฒ” รับบทซุปตาร์ดัง!! ประกบคู่ “ยิปโซ” ครั้งแรก

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๘
เดินเครื่องพร้อมเสิร์ฟละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ลงจอ อีกหนึ่งผลงานของช่อง GMM 25 โดยคว้าพระเอกคิวทองพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มารับบทซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ ขี้กวนประกบคู่นางเอกสุดติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ อาทิ เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ,วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ,ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ,ดีเจป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ ,บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ,โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ ฯลฯ กำกับการแสดงโดยกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

“I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” บทประพันธ์โดย “ธัญลักษณ์ จุลพงษ์” บทโทรทัศน์โดย “ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร” เป็นเรื่องราวของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่โด่งดังสุดๆ เมื่อ 5 ปีก่อน แต่ชีวิตพลิกผันเพราะดันมีคลิปหลุดว่าเป็นเกย์ กับสาวเพ้อฝันอยากเป็นซุปเปอร์สตาร์ดาวดัง ระดับแถวหน้าในวงการบันเทิง เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ ที่เคยโด่งดังอย่างวิน ปกรณ์ มาซื้อบ้านอยู่ที่เมืองไทยอีกครั้ง แถมบ้านหลังนั้นเป็นของสาวเพ้อฝันอย่างวันหนึ่ง ทำให้ทั้งคู่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเดียวกัน เรื่องยุ่งๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อวิน ปกรณ์ ต้องเป็นคนที่ช่วยสอนแอ็คติ้งการแสดงให้วันหนึ่งได้สมหวังในการเป็นซุปเปอร์สตาร์...

พระเอก “พุฒ-พุฒิชัย” เล่าว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น วิน-ปกรณ์ ครับ เป็นละครแนวที่ผมถนัดเลยครับ ผมชอบเล่นแนวคอมเมอดี้ ในเรื่องเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียง โด่งดังมากๆ แต่ชีวิตมาสะดุดเมื่อเราไปขัดผลประโยชน์ของผู้จัดการส่วนตัว ทำให้โดนกลั่นแกล้งจนมีคลิปฉาวหลุดออกมาว่าเป็นเกย์ แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ทำให้เราได้กลับเข้ามาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง มาอยู่บ้านเดียวกับนางเอก เพราะมาช่วยนางเอกสานฝันในการเป็นซุปเปอร์สตาร์ในวงการบันเทิงครับ ดีใจทีได้รับบทดีๆ แบบนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องด้วยนะครับ”

ในส่วนของนางเอกสาว “ยิปโซ-อริย์กันตา” เล่าว่า “ยิปรับบทเป็น วันหนึ่งคะ วันหนึ่งก็จะเป็นเด็กเพ้อฝัน ช่างจินตนาการ มีความใฝ่ฝันสูงสุดในชีวิต คือการได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เป็นนักแสดง เป็นดาราที่มีชื่อเสียงจากเดิมที่เป็นเพียงเอ็กตร้าทั่วไป ไม่ยอมไปอยู่ที่ต่างประเทศกับพ่อแม่ เพื่อสานฝัน จนวันนึงไม่มีที่ไปก็แอบกลับเข้ามาอยู่ในบ้านที่พ่อแม่พึ่งขายไป ก็เลยได้มาอยู่กับพระเอก เรื่องนี้สนุกมากคะ ยิปอ่านบทแล้วชอบตัวละครนี้มาก อยากให้คนดูติดตามต้องชอบแน่นอนคะ”

“เต๋า-เศรษฐพงศ์” เล่าว่า “ผมรับบทเป็น มีดี ครับ มีดีเป็นนักเรียนแพทย์ ในเรื่องผมจะแอบชอบวันหนึ่งมานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเค้า เราจะคอยดูแลเป็นห่วงเป็นใยเค้าตลอดเวลา พยายามทำทุกอย่างให้เค้ารับรักเรา แต่เค้าก็เห็นเราเป็นแค่เพื่อน จนวันนึงเราได้มารู้จักซุปเปอร์สตาร์สาวสวยอย่างเมย์ ความรู้สึกเราก็เปลี่ยนไป เหมือนเราเริ่มมีเมย์เข้ามาในความรู้สึก เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบบทดีๆ ให้ผมได้แสดงความสามารถครับ”

“วุ้นเส้น-วิริฒิพา” เล่าว่า “วุ้นรับบทเป็น เมย์ คะ เมย์เป็นซุปเปอร์สตาร์สาวสวยมาก โด่งดังสุดๆ เป็นแฟนเก่าของวิน ปกรณ์ ที่แอบคบกันลับๆ ไม่มีใครรู้ และเราก็เป็นคนทิ้งเค้าไป พอวันนึงที่เค้ากลับเข้ามาเราก็พยายามอยากจะให้เรื่องของเรากับเค้ากลับมาเป็นเหมือนเดิม เป็นคนที่หยิ่ง ทะนงตน ว่าเก่ง และจะเป็นคู่กัดกับมีดีมาตลอด ตั้งแต่เจอหน้ากัน เราจะรู้สึกว่าเค้าเป็นเด็กที่ยังไม่โต ไปๆมาๆ เราก็มีมีดีอยู่ในความรู้สึกตลอดเวลา บทละครสนุกมาก ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือทั้งพุฒ .ยิปโซ ,เต๋า ขอบคุณพี่ฉอดนะคะที่มอบโอกาสให้วุ้นได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้”

ติดตามชมละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4