“คูลเจแนน-ซีเจ” พาสะพายเป้เที่ยว ชิม ช็อป ตะลุย “นครโฮจิมินห์” ล่องเรือสู่ดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง กับกิจกรรม “คลู ฟาเรนไฮต์93 เอาท์ติ้ง 10:ฮอลล์ ออฟ ฟัน”

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๔
ออกเดินทางเป็นครั้งที่ 3 แล้ว สำหรับกิจกรรม"COOLfahrenheit93 Outing 10: HALL OF FUN" (คูล ฟาเรนไฮต์93 เอาท์ติ้ง 10:ฮอลล์ ออฟ ฟัน) ซึ่งครั้งนี้พาออฟฟิศเดอะวินเนอร์ จำนวน 50 คน ร่วมเดินทางไปสัมผัสดินแดนล่าอาณานิคมของฝรั่งเศสในอดีต ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน โดยมี"คูลเจแนน-คูลเจซีเจ" พร้อมกับคูลเอนเตอร์เทนเนอร์ "ท่านฮาชิ และฮาตรี" นำเที่ยวเปิดประสบการณ์ความฮาในครั้งนี้

เริ่มต้นออกเดินทางจากดอนเมืองสู่ท่าอากาศยานนานาชาติเติ่นเซินเญิ้ต นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ใช้เวลาเดินทางเพียง 1.30 ชม. เท่านั้น เมื่อถึงก็ประเดิมกับความประทับใจแรกด้วยการนั่งรถชมความสวยงามของนครโฮจิมินห์ มหานครที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งอดีตเคยเป็นเมืองในอาณานิคมของฝรั่งเศส ทำให้สถาปัตยกรรมต่างๆ ในเวียดนาม เหมือนกับประเทศฝรั่งเศสอย่างมาก หลังจากนั้นก็พาชมทำเนียบของอดีตประธานาธิบดี หรือที่ชาวเวียดนามเรียกว่า "ทองยัด" โดยในปัจจุบันอาคารแห่งนี้เปิดให้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ชื่อว่า "ทำเนียบอิสรภาพ" หลังจากนั้นเดินทางสู่ภัตตาคารชื่อดัง

"Quan An Ngon 138" อิ่มอร่อยกับอาหารพื้นเมืองเวียดนาม ที่ขอบอกว่ารสชาติถูกปากคนไทยสุดๆ เมื่อท้องอิ่มก็เดินทางไปชม "โบสถ์นอร์ทเธอร์ดาม" ซึ่งโบสถ์แห่งนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นโบสถ์ที่งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในเวียดนาม จากนั้นก็ข้ามฝากเดินไปชม "ไปรษณีย์กลาง" นครโฮจิมินห์ อาคารไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นอาคารสไตล์ฝรั่งเศสที่ได้รับการยกย่องในเรื่องการออกแบบที่มีการผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว และพาไปชม "โรงละครโอเปร่าโฮจิมินห์" ในอดีตเคยใช้เป็นสำนักงานใหญ่ของสภาแห่งชาติเวียดนามใต้ จากนั้นไปช้อปปิ้งของฝากที่ "ตลาดบินห์ถัน" แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงที่สุดของนครโฮจิมินห์ หลังจากเที่ยวชมสถาปัตยกรรมกันแล้ว ก็พาเดินทางไปสู่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางตอนใต้"ดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง" ล่องเรือท้องถิ่นชมวิถีชีวิตของชาวบ้านริมแม่น้ำโขง และเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการนั่งเรือสำปั้น หรือเรือแจวเล็ก ชมทิวทัศน์ริมสองฝั่งคลองที่ร่มรื่น ชิมผลไม้สดๆ จากสวน จากนั้นแวะชม "เจดีย์วินห์ตะราง" วัดชื่อดังที่งดงามด้วยศิลปะที่ผสมผสานตะวันออก และตะวันตกได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งพาทุกคนนั่งรถ "ซิโคล" รถสามล้อพื้นเมืองชมทิวทัศน์อาคารเก่าแก่ที่สวยงามของนครโฮจิมินห์ เพื่อเดินทางไปถึง "วัดเทียนหาว" หรือวัดเจ้าแม่สวรรค์ วัดจีนเก่าแก่อายุกว่า 300 ปี ให้ชาวออฟฟิศได้ไหว้สักการะ ขอพร ส่งท้ายทริปด้วยการพาไปลิ้มลองความอร่อยกับอาหารเวียดนามสไตล์ฟิวชั่นในบรรยากาศที่ร่วมสมัย ซึ่งทั้ง "คูลเจแนน – ซีเจ" และชาวออฟฟิศต่างก็ได้ไหว้พระขอพร พร้อมเก็บภาพความประทับใจก่อนเดินทางกลับประเทศไทยกันแบบอิ่มเอมกันถ้วนหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4