ทีวีไกด์: รายการ “สตาร์เบอรรี่” “คลาวเดีย” ยันรักกับ“ออง ทีฮา”ยังหวานดี พร้อมออกสเต็ปโชว์ลีลาแดนซ์สุดเซ็กซี่

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๒๒
"คลาวเดีย จักรพันธุ์ ณ อยุธยา" ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ "สตาร์เบอร์รี่" เพื่อเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาในชีวิตของเธอ และล้วงลึกสถานะหัวใจล่าสุดกับหนุ่มพม่า "ออง ทีฮา" งานนี้ทำเอาสองสาวพิธีกรรายการแอบอิจฉาในความหวาน ย้อนไปก่อนที่จะคบหากับ ออง ทีฮา คลาวเดียเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วครึ้งหนึ่ง แต่ชีวิตแต่งงานไม่เหมือนที่วาดฝันไว้จบด้วยการเลิกรา คลาวเดียเผยถึงเรื่องความรักครั้งเก่าและใหม่ว่า "ความรักครั้งเก่าเป็นเหมือนบทเรียนสอนให้เราเข้มแข็ง ส่วนความรักครั้งใหม่ตอนนี้ยังหวานดีค่ะ จะหกปีแล้ว สำหรับคนอื่น ไม่รู้ยังไงนะ แต่สำหรับคลาวเดียแซ่บมากค่ะ ความรักครั้งนี้มั่นใจมาก"

นอกจากความรักแบบหญิงชายก็ยังมีความรักหนึ่งที่คลาวเดียทุ่มเทไม่แพ้กันเลย "ใช่ค่ะ คลาวเดียรักน้องหมามาก ไม่แพ้รักผู้ชายเลยค่ะ รักมากถึงขั้นเปิดธุรกิจทำเสื้อผ้าน้องหมา แบรนด์ซาแมนต้า และ ทำรายการซาแมนต้าแอนด์เฟรนด์ แต่พอซาแมนต้าตาย รายการก็ไม่ได้ทำแล้ว" ระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการอย่างตรงไปตรงมาตามสไตล์ของเธอแล้ว คลาวเดียยังได้โชว์ลีลาแดนซ์สุดเซ็กซี่ให้ดูกันด้วย เพราะทนแรงอ้อนของพิธีกรรายการไม่ไหว "คลาวเดียชอบเต้นมาก และก็เต้นมาตลอดเลยนะคะ เต้นมาตั้งแต่เด็กเราเรียนนาฎศิลป์ตะวันตก ที่จุฬาฯ" ว่าแล้วก็ออกเสต็ปโชว์

ติดตามเรื่องราว ในชีวิตของสาวคลาวเดียที่น่าสนใจเพิ่มเติม และลีลาแดนซ์เซ็กซี่ ได้ในรายการสตาร์เบอร์รี่ วันอังคารที่ 28 ก.ค.58 เวลา 22.00 – 23.00 น. ทางอมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 จานดาวเทียมและเคเบิ้ลทีวี ช่อง 44

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest