ทีวีไกด์: รายการ วันท้าดวง “ฝ้าย แอมไฟน์” เช็คดวง อึ้ง!! ถูกทัก รักจะสะดุดเพราะมือที่ 3

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๓
สาวเสียงดี "ฝ้าย ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือที่รู้จักกันว่า "ฝ้าย แอมไฟน์" ศิลปินคุณภาพแถวหน้าแห่ง "อาร์เอส" เพราะไม่ว่าจะออกผลงานเพลงมากี่อัลบัม ก็ได้ร่ายมนต์สะกดคนฟังด้วยความสวย อุ้ย!!!ด้วยพลังเสียงที่ทรงสเสน่ห์ ถึงจะร้องเพลงกันแบบสด ๆ ก็เรียกได้ว่า มาสเตอร์ต้นฉบับกับเสียงร้องสดไม่ต่างกันเลยสักนิดเดียว อีกทั้งยังมีเพลงฮิตตลอดกาลอีกหลายเพลงที่ฟังกี่ครั้งก็ได้อารมณ์ทุกครั้ง ล่าสุดไปถ่ายรายการ "วันท้าดวง" เจอหมอดูทัก รักจะสะดุดเพราะมือที่ 3

สาว "ฝ้าย แอมไฟน์" เล่าว่า "วันนี้มาถ่ายรายการตื่นเต้นมากคะ เป็นโจทย์เรื่องของ การงาน และความรัก ฝ้ายนี่รีบมาเลยค่ะ (555) อยากรู้ว่าช่วงนี้ความรักจะเป็นอย่าไง แต่พอหมดดูในรายการทักเรื่องความรักถึงกับอึ้ง!! เลยว่าความรักจะสะดุดเพราะมือ ที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องค่ะ (หัวเหราะ) เอาเข้าจริงๆ ถ้าใครจะมาขโมยแฟนเราไป อันนี้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ปัจจุบัน "ฝ้าย" ก็เชื่อใจหัวใจตัวเอง ส่วนเรื่องงานเพลงตอนนี้ ก็กำลังซุ้มทำเอา กำลังหาแนวดนตรีที่แปลกใหม่ และต่างไปจากเดิมที่แฟนๆ น่าจะไม่เกิดสิ้นปีนี้ได้ฟังกันแน่อน อยากฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจกันเยอะๆ นะค่ะ"

งานนี้ใครอยากจะรู้เรื่องดวงสาว "ฝ้าย แอมไฟน์" ค่าย "อาร์เอส" แบบชนิดเจาะลึกสุดพิเศษ สามารถติดตามชมได้ทางรายการ "วันท้าดวง" อาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น ทางMOCT HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น