“มาร์กี้-ราศรี” เม้าท์หลังฉาก เล่น “ผู้กองยอดรัก” ฮา...จนกลั้นขำไม่อยู่

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๐๗
ออกอากาศเพียงไม่กี่ตอนสำหรับละครคอมเมดี้สุดฮา "ผู้กองยอดรัก" ของค่ายกู๊ดฟิลลิ่ง ก็สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ในความน่ารักของผู้กองฉวีผ่อง และเหล่าพลทหารสุดป่วน งานนี้ผู้กองสาว "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ออกอาการเกร็งจิกเท้า ฮาสมาธิหลุด เพราะต้องคอยรับมือกับมุขของหนุ่มๆ ตลอดเวลา

"เรื่องนี้กี้เล่นเป็นผู้กองฉวีผ่องค่ะ เอาจริงๆ ก็เป็นเรื่องแรกที่เล่นเป็นข้าราชการ ต้องใส่ยูนิฟอร์มจัดเต็มแบบนี้ ตอนแรกกี้ก็เกร็งๆ กับชุดนิดนึง เราไม่รู้ว่าเค้าจะซีเรียสมั้ยกลัวจะทำอะไรไม่ถูกต้องมากกว่า สำหรับบทผู้กองฉวีผ่องก็จะนิ่งๆ เป็นแพทย์ทหาร เลยไม่ได้ยากมาก ไม่ต้องถึงขั้นไปฝึกทหารแบบพวกผู้ชาย แค่ศึกษาเกี่ยวกับเรื่องการแพทย์เพิ่มนิดๆ หน่อยๆ ซึ่งการได้มาเล่นละครเรื่องนี้ทำให้ได้เพื่อนใหม่ๆ เยอะดีค่ะ ได้เจอเพื่อนนักแสดงที่ไม่เคยร่วมงานด้วยเยอะเลย แล้วแต่ละคนก็จะน่ารักและเกรียนกันคนละแบบ คือทุกคนตลกหมดไม่ว่าผู้หญิงผู้ชาย พี่อุ๋ยหรือมิสเตอร์อ่ำนี่หนูว่าเค้าก็มาแรงสุดนะ ให้ห้าดาว มาแรงแบบว่าบางทีก็ไปต่อไม่ไหวเลยจริงๆ ส่วนพี่เต๋อนี่เราสนิทกันไวมากค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัวมาก่อนจนมาเล่นละครเรื่องนี้แหละ เราสนิทกันมากจนมันทำให้เวลาเราเข้าฉากที่ต้องกุ๊กกิ๊กกันกี้ก็จะหลุดขำเยอะมาก หรือฉากที่พลทหารอยู่กันครบแก๊งนี่คือฮามาก แล้วกี้ต้องสวยๆ นิ่งๆ มันยากมากนะรู้สึกสมาธิมันไม่นิ่งค่ะ ต้องจิกนิ้ว กัดลิ้น ใช้ความเจ็บทำให้มันอยู่นิ่งกับตรงนั้น ให้ไม่ขำ ซึ่งกี้ไม่เป็นแบบนี้มานานมากแล้ว (หัวเราะ) อย่างฉากที่พี่เต๋อต้องพาไปร้านเช่าชุดแฟนซี ซึ่งเจ้าของร้านเป็นพี่เจเนทเขียว วันนั้นเป็นวันที่กี้ต้องจิกนิ้วตัวเอง และกัดลิ้นตัวเอง เพราะว่าสมาธิไม่ได้เลยจริงๆ มันตลกมาก พี่เต๋อพี่เจเนทเข้ากันได้ดีมาก มันสด แล้วเล่นไม่เหมือนเดิมสักครั้ง ถึงขั้นต้องบอกพี่เต๋อกับพี่เจเนทว่าขอเหมือนเดิมนะ ไม่งั้นหนูกลั้นไม่อยู่แล้ว (หัวเราะ) บรรยากาศในกองถ่ายนี่เฮฮา สนุกสนานตลอด กองนี้คือแฮปปี้มาก ยังไงกี้ก็ฝากผู้กองยอดรักเวอร์ชั่นนี้ไว้ด้วยนะคะ กี้ว่าความพิเศษคือไม่ได้เป็นละครที่ดูแค่พระเอกนางเอก แต่ดูภาพรวมดูทุกตัวละครสนุกกว่าค่ะ"

แฟนคลับสาว "มาร์กี้ ราศรี" และแฟนละคร "ผู้กองยอดรัก" ไม่ควรพลาด รับรองได้ว่าไม่แพ้เวอร์ชั่นอื่นๆ อย่างแน่นอน ติดตามชมได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และคืนวันสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital