“ดร.เป็ด เชิญยิ้ม” รีเมคใหม่ “มนต์รักสองฝั่งคลอง” ลงจอทีวี นำทีมผู้กำกับ-นักแสดง บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๔
"ดร. เป็ด เชิญยิ้ม" บอสใหญ่จาก บริษัท คอมเมดี้ เวิลด์ จำกัด และ สถานีโทรทัศน์PPTV HD (พีพีทีวี เอชดี) นำละครเวทีแนวคอมเมดี้สุดฮาที่เคยโด่งดังเมื่อปี 2553 "มนต์รักสองฝั่งคลอง" กลับมารีเมคสร้างเสียงหัวเราะอีกครั้ง ในรูปแบบของละครทางหน้าจอทีวี ช่อง PPTV HD ในต้นปีหน้า ซึ่งได้ถือฤกษ์งามยามดี บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยไปเมื่อวันที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา ณ บ้าน ดร.เป็ด เชิญยิ้ม ย่านซอยโยธินพัฒนา โดยในงานมีผู้กำกับ และเหล่านักแสดงมากความสามารถเข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง

"มนต์รักสองฝั่งคลอง" เวอร์ชั่นใหม่นี้ ยังเป็นละครสไตล์แนวคอมเมดี้ อารมณ์ดี เบาสมอง สอดแทรกความเป็นเอกลักษณ์ไทยด้วยเพลงลูกทุ่งสุดไพเราะ... เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่อยู่กันคนละฝั่งคลอง ท่ามกลางความขัดแย้งกันมานาน ระหว่างหัวหน้าครอบครัวของทั่งคู่ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้นำชุมชนทั้ง 2 ฝั่งจนเกิดเป็นความขัดแย้งกันทั้งชุมชน ทำให้เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น...งานนี้ได้คู่พระนางเป็นนักร้องเสียงดี การันตีด้วยเวทีประกวด อย่าง ปอ AF อรรณพ ทองบริสุทธิ์ และนางเอกน้องใหม่ ซาย KPN หทัยชนก สวนศรี มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก และได้ผู้กำกับฝีมือดี เอ๋ กษมา นิสัยพันธุ์ มากำกับการแสดงในครั้งนี้ และยังมีคู่น้องใหม่จากเวที เดอะ คอมเมเดียนไทยแลนด์ นัท ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์ , ตาล ดวงใจ สุขประเสริฐ และเหล่านักแสดงมืออาชีพที่จะมาร่วมสร้างเสียงฮา อาทิเช่น เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ , ปวีณา ชารีฟสกุล , กล้วย เชิญยิ้ม , ปัทมา ปานทอง , เด๋อ ดอกสะเดา , สุเทพ สีใส , พวง เชิญยิ้ม ,นง เชิญยิ้ม , เอกชัย ศรีวิชัย , มนต์สิทธิ์ คำสร้อย , ปีเตอร์ โฟดิฟาย , ชมพู่ ก่อนบ่าย , คิง ก่อนบ่าย ร่วมด้วยนักแสดงสมทบและนักแสดงอีกมากมาย

ดร.เป็ด ผู้จัดละครเรื่องนี้ เผยถึงการกลับมาทำละครเรื่องนี้อีกครั้งว่า " คือละครเรื่องนี้เคยเป็นละครเวที ที่สมัยก่อนได้คุณโน้ต เชิญยิ้ม คุณหม่ำ จ๊กมก คุณไชยา คุณเบนซ์ พรชิตา มาเล่นซึ่งตอนนั้น ปรากฏว่าเป็นละครเวที ที่ซัคเซสมาก ประทับใจคนดูมาก ถึงขนาดคิดจะเพิ่มรอบด้วยซ้ำ เลยคิดว่าอยากเอากลับมาทำใหม่ ผมเลยเอามาขยายพล็อตเรื่องทำเป็นละครทีวี เลยนำไปเสนอทางช่องพีพีทีวี ทางผู้ใหญ่ก็สนใจเลยให้โอกาสซึ่งละครเรื่องนี้มีนักแสดงกว่า 40 คน ที่จะมาร่วมสร้างเสียงฮาอีกครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นน้องๆจากเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ด้วย ซึ่งเรื่องนี้รับรองว่าต้องสนุกสนานและถูกใจแน่นอน เพราะผมเชื่อในตัว ผู้กำกับและนักแสดงไม่ว่าจะเป็น ปอ AF หรือ น้องซาย KPN รวมถึงตัวละครอื่นด้วย ละครเรื่องนี้จะมีเพลงมาเกี่ยวข้องด้วยสไตล์คล้ายๆละครมนต์รักลูกทุ่งครับ รับรองว่าถูกใจคนดูแน่นอน" ดร.เป็ดกล่าว

ละครเรื่อง "มนต์รักสองฝั่งคลอง" เตรียมลงจอต้นปีหน้าได้ชมกันอย่างแน่นอน นอกจากจะ เบาสมอง ดูได้ทั้งครอบครัวแล้วยังจะสนุกไปกับเสียงเพลงอีกด้วย ติดตามชมกันให้ได้ ทางช่อง PPTV HD (พีพีทีวี เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ