'กัปตัน-ฮัท'ซ้อมวิ่งฟิตซิกแพคมหกรรมวิ่ง “การไฟฟ้านครหลวง Presents HUMAN RUN 2015”

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๑
นิตยสาร a day(อะเดย์) ร่วมกับ การไฟฟ้านครหลวง(กฟน.) จับมือสร้างปรากฎการณ์ KEEP RUNNING ชวนคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ พร้อมใจวิ่ง เพราะเราเชื่อว่าหากเราไม่หยุดวิ่งจะนำไปสู่สุขภาพที่ดีในวันพรุ่งนี้และอนาคต สอดคล้องกับแนวคิดของ กฟน. ที่มุ่งส่งมอบไฟฟ้าและบริการที่ดีให้ประชาชนมีวิถีชีวิตที่ดีในอนาคต

จับมือแถลงข่าวเป็นเจ้าภาพร่วม มหกรรมวิ่ง “การไฟฟ้านครหลวง Presents HUMAN RUN 2015” ที่ปีนี้ ‘การไฟฟ้านครหลวง’(กฟน.) จับมือร่วมกับ นิตยสาร a day(อะเดย์) จัดมหกรรมวิ่ง “การไฟฟ้านครหลวง Presents HUMAN RUN 2015” ปีนี้มาในธีม ‘KEEP RUNNING’ ชวนคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ออกมาวิ่งอย่างต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดี ในอนาคต ระยะทางมีให้เลือกทั้ง ฟันรัน 5 กิโลเมตร, มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และฮาร์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร งานจัดวันที่ 30 สิงหาคม 2558 เริ่มต้นที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์) นักวิ่ง 5 กิโลเมตรจะวิ่งผ่านสถานที่สวยงามมากมายอย่างสนามหลวง วัดพระแก้ว สะพานพระปิ่นเกล้า และถนนพระอาทิตย์ ส่วนนักวิ่งระยะ 10 และ 21 กิโลเมตรจะได้ไปชมวิวบนสะพานพระราม 8 นอกจากนักวิ่งทุกระยะจะได้รับเสื้อที่ระลึกและเหรียญรางวัล ยังมีบูทอาหารและเครื่องดื่มมากมายไว้ต้อนรับนักวิ่งที่เส้นชัย งานนี้รับจำนวนจำกัดเพียง 4,000 คน และทุกๆ 100 บาทของค่าสมัครจะบริจาคให้กับมูลนิธิสืบนาคะเสถียร เปิดสมัครตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. - 2 ส.ค.2558(หรือจนกว่าจะเต็ม) สมัครด่วนที่ www.gotorace.com

ล่าสุดยังได้จัดงาน “TRAINING IN THE PARK” เตรียมความพร้อม ฟิตซ้อมร่างกายก่อนวันวิ่งจริง โดยมี ‘คุณชาญ ปัทมะวิภาค’ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การไฟฟ้านครหลวง และ ‘คุณทรงกลด บางยี่ขัน’ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร a day นำทีมเทรนเนอร์มืออาชีพชื่อดัง “Mark Abbott”(มาร์ค แอ็บบอท) และ “Bryan Marotta” (ไบรอัน มารอททา) นักวิ่งระดับโลก พร้อมชวน 2 หนุ่มคนดัง “จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร”(ฮัท เดอะสตาร์) และ “ชลธร คงยิ่งยง”(กัปตัน Love Sick) และเหล่านักวิ่งเข้าคอร์สกระตุ้นซิกแพค เรียนรู้การวิ่งและการวอร์มที่ถูกต้องจากกูรูตัวจริง และยังได้ซ้อมวิ่ง ระยะทาง 5 กิโลเมตร รอบสวนรถไฟ เรียกว่าได้ใจคนรักวิ่งไปเต็มๆ

จากนี้นับถอยหลังซ้อมวิ่งกันไว้ให้ดีและเตรียมฟิตกับมหกรรมการวิ่ง “การไฟฟ้านครหลวง Presents HUMAN RUN 2015” วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2558 ที่สนามฟุตบอล ม.ธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์) งานนี้นักวิ่งไม่ควรพลาด.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4