เครสเซนโด คลอดซิงเกิ้ลใหม่สุดพีค “เธอคือทุกอย่าง”

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๑
เร่งตีเหล็กตอนกำลังร้อน จนเดินทางมาถึงซิงเกิ้ลที่ 3 ของวง "Crescendo"(เครสเซนโด) ภายใต้บ้าน "วี เรคคอร์ด" ที่คราวนี้จับที่สุดของ2ขั้วพลังเสียง อย่าง "หนุ่มเก้ง-เขมวัฒน์ เริงธรรม"ที่สุดแห่งโทนเสียงนุ่มลึกสุดเท่ โคจรมาเจอกับที่สุดของสาวพลังเสียงทรงเสน่ห์อย่าง "มาเรียม เกรย์" จนออกมาเป็นซิงเกิ้ล "เธอคือทุกอย่าง" ให้สะท้านใจคนที่กำลังออกตามหาอีกครึ่งนึงของหัวใจที่หล่นหายไป

โปรเจคดีมีคุณภาพขนาดนี้ "หนุ่มเก้ง" นักร้องนำ เลยขออาสาเล่าเบื้องหลังการทำงานให้ฟังว่า

"ซิงเกิ้ล "เธอคือทุกอย่าง" เป็นอีกหนึ่งเพลงเลยครับที่ตอนร้องเพลงนี้ก็ต้องทำอารมณ์และทำความเข้าใจกับเพลงมากพอสมควร เพราะถือเป็นเพลงที่มีเนื้อหาความรักแบบหวานๆ เพลงแรกของผม แต่ก็มีอารมณ์ซึ้งๆดราม่าผสมอยู่ด้วย ผมจึงดีไซส์การร้องให้ออกมามีความเป็นร็อคมากขึ้น เพื่อดึงให้เนื้อร้องเด่นขึ้น ส่วนดนตรีถึงแม้จะเป็นเพลงช้า แต่ก็ยังคงความเป็นเครสเซนโดไว้อย่างครบถ้วนครับ คือคงความความเป็น "ฟั๊งกี้"ที่มีกลิ่นของ "โซล"ไว้ครับ

สำหรับซิงเกิ้ลนี้ทางวงมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องหญิงคุณภาพอย่าง "พี่มาเรียม B5" ครับ ก็รู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณพี่มาเรียมมากๆ ที่ให้โอกาสมาร่วมงานกับเครสเชนโด ในวันนั้นที่ได้ร่วมงานกันก็ยอมรับว่ามีเกร็งๆในตอนแรก แต่พี่มาเรียมเป็นคนสนุกสนานและเป็นกันเองมากๆครับ แล้วก็ยังร้องเพลงเก่งมาก ใช้เวลาแค่ไม่นานก็อัดร้องเสร็จแล้วครับ ครบทุกพาร์ท ทั้งไลน์หลักไลน์ประสาน ทำให้การอัดร้องในวันนั้นผ่านไปได้ด้วยดีครับ"

สามารถดาวน์โหลดเพลง "เธอคือทุกอย่าง" ได้ที่ *1231717 และสามารถติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของเครสเซนโด ได้ทาง www.facebook.com/crescendofanpage IG: Crescendogang หรือ www.facebook.com/werecords IG: Werecords

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ