ทีวีไกด์: รายการ "ดาราล้อกันเล่น" “บิ๊ก ทองภูมิ” โชว์ท่ายาก...รับจ้างถ่ายภาพนักท่องเที่ยวในเขาดิน!!!

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๒
เรียกได้ว่าอากาศร้อนแค่ไหน ก็ไม่เคยปริปากบ่น สำหรับหนุ่มหล่อบึกบึนอย่าง “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” ที่โดดมาแกล้งนักท่องเที่ยวให้แตกตื่น ด้วยการมาโขว์ท่ายากเป็นพนักงานถ่ายภาพที่ระลึกให้นักท่องเที่ยวที่สวนสัตว์ดุสิต ในรายการ “ดาราล้อกันเล่น” งานนี้เจ้าตัวรีบออกตัวให้ฟังก่อนเลยว่า ผมเป็นคนอำคนไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่นะ จากนั้น “บิ๊ก” ก็เปลี่ยนชุดให้สมกับเป็นพนักงานถ่ายภาพที่ระลึก โดยการใส่เสื้อกั๊กสีดำ สะพายกล้อง ด้วยท่าทางทะมัดทะเมง

พอถึงเวลาถ่ายทำ หนุ่ม “บิ๊ก” เลยขอจัดเต็มเกินร้อย ตะโกนเรียกลูกค้าดังสนั่น ทำเอาทั้งคนทั้งสัตว์ที่อยู่แถวนั้นต่างแตกตี่นกันใหญ่ แถม “บิ๊ก” ยังทุ่มทุนสร้างลงไปโชว์ท่ายากกับพื้น คลุกดิน คลุกฝุ่นจนเหงื่อท่วมตัว แตก็ถือว่าคุ้มสุด ๆ เพราะ “บิ๊ก” สามารถเรียกลูกค้าเข้าร้านถ่ายภาพที่ระลึกได้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่มีแต่คนจำหนุ่ม “บิ๊ก” ได้ พอเห็นก็มีแฟน ๆปรี่เข้ามาขอถ่ายรูปกันเป็นแถว แม้จะบอกว่เป็นแค่คนหน้าเหมือนดารา ก็ยังไม่มีใครเชื่อ แถมพ่อหนุ่มยังออกตัวว่าเป็นคนโกหกไม่เนียนอีกด้วย เอาล่ะสิ “บิ๊ก ทองภูมิ” ในมาด “พนักงานถ่ายภาพที่ระลึก” ในเขาดินโดนสาว ๆ รุมล้อม จะแก้สถานการณ์ยังไงละเนี่ย? ห้ามพลาดใน “ดาราล้อกันเล่น” วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ เวลา15.35น. ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4