เอ อภิรักษ์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “คนไทยหัวใจสามช่า” เอาใจแฟนเพลง

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๒
เรียกว่าเต้นกันจนลืมอ้วนไปเลยทีเดียว สำหรับศิลปินหนุ่มหุ่นจ้ำม้ำ เอ อภิรักษ์ จาก ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ในครือบมจ.เวิร์คพอยท์ ที่กลับม­พร้อมจังหวะสนุกสนานสไตล์สามช่า กับบทเพลงใหม่ "คนไทยหัวใจสามช่า" จังหวะที่คนไทยทุกคนคุ้นเคยกันเ­ป็นอย่างดี รับประกันความมันที่ฟังกี่รอบก็ร้องตามเต้น­ตามกันได้อย่างไม่มีเบื่อแน่นอน

"สำหรับเพลงคนไทยหัวใจสามช่า เป็นเพลงที่ให้อารมณ์สนุกสนาน ด้วยเนื้อหาที่พูดถึงนิสัยของคนไทยที่ชอบความรื่นเริงเวลามีงานบุญหรือเทศกาลต่างๆ ก็จะมารวมตัวกันช่วยงานกัน และเปิดเพลงจังหวะคึกคัก พอถึงเวลาได้ยินเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ เช่นจังหวะสามช่าก็จะลุกขึ้นมาเต้นมาสนุกด้วยกัน ซึ่งเพลงคนไทยหัวใจสามช่า ก็มีจังหวะที่คนไทยเราคุ้นหูอยู่แล้ว เหมาะกับเทศกาลงานรื่นเริงต่างๆ ผมคิดว่าเพลงนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนที่ชอบจังหวะสนุกๆ แล้วก็ลุกขึ้นมาเต้นกันครับ" เอ อภิรักษ์กล่าว

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลงไว้ฟังสามารถดาวน์โหลดเพลง "คนไทยหัวใจสามซ่า" ของ เอ อภิรักษ์ ได้ที่ *499291 หรือทาง iTunes และติดตามฟัง ได้ทาง www.youtube.com และคลื่นวิทยุทั่วประเทศ นอกจากนี้คุณสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน www.facebook.com ยุ้งข้าวrecord

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ