ทีวีไกด์: รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย" น้าค่อม ประกาศขอลาออก! เหตุน้อยใจ “โชกุนทาเคชิ”

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๐๔
รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้ "เสนาบดีค่อมมุ" ประกาศขอลาออกจากการเป็นสมุนมือขวาของท่านโชกุนทาเคชิ!

เปิดประสบการณ์สุดมันใน รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที" คราวนี้เหล่าผู้กล้าต้องเจอกับศึกหนัก เมื่อนักสังเกตการณ์จาก Takeshi's News ที่คอยรายงานสถานการณ์ของเหล่าผู้กล้าในแต่ละด่านอย่าง "โป้งหงิ" และ "เชาหยุ" ที่มีมันสมองอันปราดเปรื่องเรื่องการคิดกลอุบายทำลายผู้กล้าที่ไม่มีใครสู้ได้ จากการที่พวกเค้าได้แปรพรรคมาอยู่ฝั่งของ "โชกุนทาเคชิ" ก็ได้คิดแผนการต่างๆ โดยใช้จุดอ่อนของ "นายพลชาคริโตะ" มาสกัดกั้นเหล่าผู้กล้าทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจท่านโชกุนทาเคชิ งานนี้ทำเอาสมุนมือขวาที่เคยล้มลุกคลุกคลานมาด้วยกันอย่าง "เสนาบดีค่อมมุ" แอบน้อยใจที่ไม่มีใครรับฟังความคิดเห็น อีกทั้งยังโดนมองข้ามอยู่เสมอ ทำให้ท่านเสนาบดีค่อมมุตัดสินใจประกาศขอลาออกจากวังด้วยตัวเอง พวกเค้าจะสามารถผ่านเรื่องยุ่งเหยิงนี้ไปได้หรือไม่ ต้องติดตาม!

และเช่นเคยในทุกสัปดาห์ที่เหล่าผู้กล้าจากนานาสารทิศต่างตบเท้าเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน มหาสงครามแห่งการแย่งชิงความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งพวกเขาจะต้องเจอกับด่านทดสอบมากมายไม่ว่าจะเป็น ด่านเสบียงรบหรรษา, ด่านแมงมุมเหินฟ้า ด่านเขาวงกตแห่งอสูร, ด่านซูโม่พิฆาต, ด่านกระสุนลูกบอลไรเฟิ่ล, ด่านแท่นหมุนมหาภัย, ด่านหลุมกินคน และด่านสุดท้าย "พิชิตปราสาททาเคชิ" เรียกได้ว่างานนี้โชกุนทาเคชิ ไม่ปล่อยให้เหล่าผู้กล้าบุกมาถึงปราสาทได้ง่ายเหมือนครั้งที่ผ่านๆมาอย่างแน่นอน!

เหล่าผู้กล้าจะสามารถทลายปราสาททาเคชิได้สำเร็จหรือไม่ และ เงินรางวัล 1 ล้านบาทจะแตกหรือไม่? ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเขาพร้อมกันได้ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค. นี้ เวลา 14.45-16.30น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ไม่ควรพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!