“พี่หมอก้อง” พร้อมเสิร์ฟรายการเพื่อคุณหนู “เปิดโลกนิทานอัจฉริยะฟันน้ำนม” ทางช่อง3Family (ช่อง13)

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๓๘
นอกจากจะเป็นนักแสดงมากฝีมือดีกรีคุณหมอแล้ว งานนี้ "หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ" ยังท้าทายความสามารถขึ้นแท่นผู้จัดรายการเต็มตัว ในรายการน้ำดีเพื่อเด็กและเยาวชน "เปิดโลกนิทานอัจฉริยะฟันน้ำนม" เสริมทัพความแกร่งให้กับ ช่อง3 Family (ช่อง13) ดึง 2 นักแสดงรุ่นใหม่ "น้องฟลุท-ชินพรรธน์" นักแสดงจากร้ายรักพยัคฆ์กังฟู และ "น้องแจน-ครองขวัญ" นักแสดงจากข้าบดินทร์และสุดแค้นแสนรัก มาทำหน้าที่เป็นคนในครอบครัวเดียวกับน้องๆ เพื่อนำเสนอและช่วยเล่านิทานอีสปเรื่องโปรด ผ่านเทคนิคหลากหลาย อาทิ 2D 3D หุ่นมือ และสรรหาบทเพลงนิทานสนุกๆมาร้องและเล่นดนตรีให้น้องๆได้ฟังกัน

หมอก้อง เผย "รายการ เปิดโลกนิทานอัจฉริยะฟันน้ำนม เกิดขึ้นหลังจากที่ได้รับทราบนโยบายจากคุณประวิทย์ ว่าอยากให้ทำรายการเด็ก ซึ่งตรงกับความฝันของผมว่าถ้าเป็นผู้จัดผมอยากทำรายการเพื่อเด็กจริงๆ ผมและเพื่อนหมอด้วยกันเลยปิ๊งไอเดียว่า ทำไมเราไม่ทำรายการที่เอานิทานมาเป็นสื่อการสอนและเพิ่มพัฒนาการเด็กล่ะ รายการน่ารัก เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดีและน่าจะชื่นชอบเอามากๆด้วย เหมือนตอนที่เราเป็นเด็กเราก็ชอบให้คุณพ่อคุณแม่เล่านิทานให้ฟัง ซึ่งรายการนี้ผมใส่ใจมากๆเพราะเป็นเรื่องของเด็ก ใส่ใจในเนื้อหาทุกขั้นตอน คัดเลือกพิธีกรเอง คัดเลือกนิทานเอง และที่สำคัญในช่วงไฮไลท์ท้ายรายการที่เปิดโอกาสให้คุณพ่อคุณแม่ปรึกษาปัญหาหรือขอคำแนะนำเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก ผมก็ค้นคว้าหาคำตอบมาตอบด้วยตัวเองครับ ดังนั้นรายการนี้จะมีลักษณะของความอบอุ่นเป็นแกนหลักในการนำเสนอ น้องๆที่ดูรายการก็จะได้รับทั้งความสนุก คติสอนใจและแฝงแง่คิดดีๆจากการดูภาพการ์ตูนสวยๆและได้ฟังเพลงเพราะๆไปพร้อมๆกัน"

พี่หมอก้องออกอาการตื่นเต้นและตั้งใจทำรายการเพื่อคุณหนูขนาดนี้ เห็นทีว่าคุณพ่อ คุณแม่ และน้องๆคงพลาดไม่ได้ซะแล้ว เตรียมเปิดจอรอฟังนิทานสนุกๆได้เลย ใน รายการ "เปิดโลกนิทานอัจฉริยะฟันน้ำนม" ทุกวันจันทร์ เวลา 18.20-18.50 น. ทางช่อง 3 Family (ช่อง13) ออกอากาศตอนแรกใน วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%