“แก้ม&ดิ แองเจิ้ลส์” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก!! “หนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใคร” จากปลายปากกา “นิ่ม สีฟ้า”

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๙
เคยโชว์พลังเสียงด้วยกันบนเวทีคอนเสิร์ต สร้างความประทับใจให้แฟนๆ มาแล้ว แถมงานนี้ยังเข้าตาผู้ใหญ่ค่ายเพลงเอ็กแซ็กท์ จับดีว่าส์สาวแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น มารวมตัว 3 สาวรุ่นน้องเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ, มุก-ณัฐณิชา ชมดี และนัท ณรรลฌา ดอกกะฐิน ในนาม "แก้ม&ดิ แองเจิ้ลส์" พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก "หนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใคร" บทเพลงเพราะๆ จากปลายปากกา นิ่ม สีฟ้า อยากรู้การรวมตัวของสาวๆ ในครั้งนี้จะมีทีเด็ดอะไรมาฝากแฟนเพลงบ้าง? ไปฟังแก้มเล่า

"ต้องบอกว่าดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสแก้มทำซิงเกิ้ล "หนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใคร"ร่วมกับน้องๆ ซิลวี่,มุก,นัท เพราะหลังจากที่พวกเราเคยขึ้นโชว์ด้วยกันบนเวที "10 years of love the star in concert" เมื่อปีที่แล้ว พวกเราได้รับฟีดแบคกลับมาดีมากๆ หลายคนชอบเราโชว์พลังเสียง และอยากจะเห็นพวกเราร้องเพลงด้วยกันอีก พอแก้มเจอน้องๆ ยังคุยกันเล่นขำๆ ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะทำซิงเกิ้ลร่วมกัน ก็ไม่คิดฝันว่าจะเป็นจริงค่ะ ดีใจมากๆ สำหรับซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวของพวกเรา แก้มค่อนข้างมั่นใจว่าแปลกใหม่ในตลาดเพลงตอนนี้ เพราะเป็นเพลงที่เน้นการร้องประสานเสียง มีกลิ่นไอของ pop rock และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้พี่นิ่ม สีฟ้า เป็นคนเขียนเนื้อร้องให้ด้วย ปลื้มมากๆ ค่ะ พอเราได้เพลงแล้ว แก้มและน้องๆ ก็ลุยทำงานในห้องอัดทันที จนกระทั่งเพลงเสร็จสมบูรณ์ และพวกเราได้นำไปโชว์ครั้งแรกบนเวทีประกวด "Miss Universe Thailand 2015" ด้วย ลงจากเวทีวันนั้นได้รับฟีดแบคดีมากๆ หลายๆ คนชมว่าเพลงเพราะ ฟังครั้งแรกก็ติดหูเลย โดยเฉพาะท่อนที่เราร้องประสานเสียงกัน ฟังแล้วขนลุก บางคนทวิตเตอร์มาบอกว่าจะรอโหลดเพลงวันแรกที่ปล่อยเลยด้วย ดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ชอบเพลงของพวกเรา แก้มและน้องๆ ตั้งใจกับเพลงนี้มาก ก็อยากฝากให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ"

ตามฟัง "หนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใคร" บทเพลงเพราะๆ จาก "แก้ม&ดิ แองเจิ้ลส์" ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดได้ที่ *1235009, ITUNES STORES และ KKBOX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4